11:53 16/12/2015
Sao Việt đổ bộ vào Oscar ngành tóc
Oscar For Hair 2015 đang cho thấy sức nóng và sự hấp dẫn tuyệt vời khi hang loạt ngôi sao trong show Biz Việt và các nghệ sĩ tóc tham gia đề cử ở nhiều hạng mục quan trọng như: Đề cử Sao Việt có mái tóc đẹp nhất, đề cử Ngôi sao của năm, đề cử Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam, đề cử kéo vàng nghệ thuật…. Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những gương mặt sang giá trong hạng mục Sao Việt có mái tóc đẹp nhất.
 

Diễn viên Bê Trần đang dẫn đầu trong đề cử Sao nam có mái tóc đẹp nhất năm.
 
 

Năm qua, Bê Trần khá thành công với vai Phan Lãng Tử trong phim 5S Online.
 
 

Diễn viên Huyền lizzie trong “Lời thú nhận của Eva” cũng là ứng viên sang giá cho đề cử “Sao Việt có mái tóc đẹp nhất”.
 

Sở hữu một gương mặt đẹp đậm chất Á Đông – Huyền Lizzie là cái tên được rất nhiều đạo diễn lựa chọn trong các dự án truyền hình và điện ảnh hiện nay.
 
 

DJ Tit được biết tới là một DJ xinh đẹp và tài năng nhất hiện nay. Hiện DJ Tit cũng đang trong Top dẫn đầu đề cử “Mái tóc đẹp nhất của sao Việt”
 

Xinh đẹp, tài năng DJ Tit sở hữu lượng Fan khủng trên mạng xã hội.
 
 

Ca sĩ, diễn viên Maria Đinh Phương Ánh – Giai nhân một thời của nhạc sĩ Hà Dung, chị cũng đang là một trong 5 Sao Việt dẫn đầu trong đề cử “Sao Việt có mái tóc đẹp nhất năm”.
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 










Với phong cách gợi cảm và sang trọng. Đinh Phương Ánh hiện đang là một trong những ca sĩ, diễn viên được yêu thích nhất Sài Gòn.
 


Diễn viên, MC Mai Thỏ cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho đề cử "Sao Việt có mái tóc đẹp nhất năm". 


Mai Thỏ luôn nóng bỏng trong từng shoot hình, trong từng cảnh diễn. Hiện tại cô đang tham gia dự án phim truyền hình "Style Công sở" 



MC VTV Ngọc Trang sẽ là một trong những MC lĩnh xướng khúc dạo đầu của Oscar For Hair.
 
 

































 MC VTV Thanh Mai cũng sẽ song hành cùng MC Ngọc Trang trong màn mở đầu đêm Gala Oscar For Hair 2015. Thanh Mai được biết đến là một MC, diễn viên giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam, ngoài ra chị còn khá thành công trong công việc chính là giảng viên ĐH sư phạm nghệ thuật TƯ và việc kinh doanh bên ngoài của mình.



Tân khoa khôi sinh viên – MC, diễn viên Thu Hằng sẽ dẫn dắt một trong những hạng mục quan trọng trong đêm Gala Oscar For Hair 2015
 

MC trẻ Quang Duy sẽ khuấy động chương trình với màn đấu giá gây quỹ từ thiện hứa hẹn nhiều bất ngờ nhất trong mùa Oscar năm nay. 

Hair Idol 2016