10:46 15/07/2017
“Sao Tóc TV” – Show truyền hình ngành tóc lần đầu tiên xuất hiện trên Youtube
Là show truyền hình cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang tóc, “Sao Tóc TV” hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị bất ngờ trong ngày sắp ra mắt.
“Sao Tóc TV” là một show truyền hình về lĩnh vực lĩnh thời trang tóc được tài trợ bởi thương hiệu Sophia Seoul Golden và sự phối hợp của kênh truyền hình Hair FashionTV sản xuất.
 
Chương trình”Sao Tóc TV” là nơi các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam chia sẻ những kinh nghiệm, những xu hướng làm tóc mới nhất hiện nay. Chính họ sẽ là người trực tiếp thực hiện các kĩ thuật làm tóc trên những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt.
Hơn nữa, người xem còn có cơ hội được lắng nghe những câu chuyện của họ, những lời chia sẻ mà ít ai biết được về sự thật nghề tóc. Chắc chắn, những “tên tuổi” của ngành tóc Việt sẽ mang tới tác phẩm nghệ thuật độc đáo đến với các khán giả.
 
Đặc biệt, các khách mời không thể thiếu góp mặt trong “Sao Tóc TV” không ai khác chính là các gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt. Họ chính là các hotgirl, là diễn viên, là MC, là ca sĩ và là những Hoa hậu xinh đẹp hot nhất hiện nay. Đến tham gia cùng “Sao Tóc TV”, các thần tượng không chỉ giúp các nhà tạo mẫu thể hiện tài năng mà còn là những phần “khoe” tài lẻ đầy ấn tượng. Không đâu khác, người hâm mộ chỉ có thể gặp được thần tượng duy nhất trên sóng chương trình “Sao Tóc TV”.

              
Chương trình sẽ chính thức lên sóng số đầu tiên vào 17h00 ngày 15/7/2017. Và sẽ được lên sóng liên tục vào các ngày 1 và ngày 15 hàng tháng trên kênh Youtube.
Hi vọng chương trình sau khi phát sóng sẽ giành được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của lượng lớn người xem.
Hãy cùng đón chờ xem những bất ngờ thú vị mà “Sao Tóc TV” sẽ đem lại nhé. 

Hair Idol 2016