10:39 18/11/2019
Salon tóc Thương Lee - ứng cử viên sáng giá giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020
Tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku năm 2020, Salon tóc Thương Lee sẽ cùng nhiều thương hiệu lớn khác hướng đến đề cử vinh danh danh giá nhất ngành tóc Việt - Top salon vàng uy tín chất lượng.
Là sự kiện thường niên của cộng đồng ngành tóc Việt, Lễ giỗ tổ ngành tóc được diễn ra vào đầu năm tại tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước hướng về ngày giỗ tổ nghề. Đề cao tinh thần uống nước nhớ nguồn, chương trình giỗ tổ được tổ chức trang trọng và ấm cúng. Năm 2020 lần đầu tiên dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, nhà phân phối mỹ phẩm Khánh Ly và Tóc và Sao, Lễ giỗ tổ ngành tóc sẽ được tổ chức tại Pleiku với mong muốn chuyên nghiệp hóa đại lễ giỗ tổ ngành tóc với các đề cử giải thưởng danh giá được bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép trong nhiều năm qua. Salon tóc Thương Lee do NTMT Mai Xuân Thương sáng lập đang là một trong những thương hiệu nhận được đề cử  giải thưởng danh giá Top salon vàng uy tín chất lượng 2020.


Với kinh nghiệm 7 năm trong ngành làm đẹp, NTMT Mai Xuân Thương (Thương Lee) cho thấy sự phát triển vượt bậc cùng nghề. Anh được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai với nền tảng kiến thức, kỹ năng mà anh có được trong thời gian qua. Có được sự khẳng định này là cả quá trình cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Thương Lee với công việc. Sự đầu tư nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao với mỗi tác phẩm của anh nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đánh giá cao của khách hàng.




Từng có thời gian tu nghiệp tại Sài Gòn, DakLak cũng như nhiều tỉnh thành phố khác trên cả nước, ở mỗi nơi anh làm việc, anh đều tích lũy cho mình một kiến thức làm nghề nhất định từ đó có những bước tiến quan trọng cùng nghề. Gần 1 thập kỷ đã qua, so với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa, anh có được sự phát triển vượt bậc hơn hẳn cùng thương hiệu tóc Thương Lee tại Phu Thiên.

Top salon vàng uy tín chất lượng 2020 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku – Gia Lai là nguồn động lực để anh có gắng hoàn thiện những kế hoạch trong năm 2019 và năm sau. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của nhà tạo mẫu này trên sân khấu chuyên nghiệp của ngành tóc Pleiku năm 2020.

Hair Idol 2016