01:15 05/01/2020
​Salon của NTMT Phạm Thị Toán nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2020
Ngọc Diệp Hair Salon do NTMT Phạm Thị Toán sáng lập sẽ cùng các salon trên toàn quốc tranh tài tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng – Ngôi Sao Tóc Việt 2020.
Sắc Màu Đột Phá – Ngôi Sao Tóc Việt 2020 với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Mỹ phẩm Thịnh sẽ chính thức đến với thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Qua 7 mùa giải được tổ chức thành công ở nhiều tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc, lần đầu tiên hair show danh tiếng này sẽ dừng chân tại Hà Nam, trở thành sự kiện xã hội lớn, hair show tầm cỡ nhất Hà Nam trong 1 thập kỷ qua. Cùng với các NTMT khác trên toàn quốc, Salon Ngọc Diệp của NTMT Phạm Thị Toán vinh dự góp mặt tại một hạng mục vinh danh – Top salon vàng uy tín chất lượng 2020. Bằng sự khẳng định từ phía khách hàng, NTMT Phạm Thị Toán và thương hiệu đang rất tự tin hướng đến giải thưởng vinh danh này.

NTMT Phạm Thị Toán là chủ của salon Ngọc Diệp - ứng viên Top salon vàng uy tín chất lượng 2020 Ngôi Sao Tóc Việt 

Đề cử vinh danh ghi nhận những đóng góp của NTMT Phạm Thị Toán và thương hiệu trong 1 thập kỷ qua. 10 năm trước, với niềm đam mê với nghề cắt tóc, NTMT Phạm Thị Toán đã quyết định theo học và đến với nghề làm đẹp cho đời, cho người này. Vất vả khó khăn là câu chuyện dài không thể kể hết nhưng sự nỗ lực, kiên trì của NTMT Phạm Thị Toán đã mang tên tuổi của chị đến gần hơn với khách hàng. Họ đến với chị bởi những thiết kế ấn tượng, bởi tấm lòng và sự nhiệt huyết và chị dành cho công việc và bởi thái độ chuyên nghiệp của một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Tất cả tạo nên danh tiếng và tầm ảnh hưởng của chị trong ngành tóc hiện đại Việt Nam.

Một số mẫu tóc tại salon Ngọc Diệp 

Năm 2019, salon của chị tại Duy Tiên, Hà Nam cũng đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Với yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng, chị cũng không ngừng cập nhật công nghệ làm đẹp, mang đến cho khách hàng những công nghệ độc quyền chất lượng cao.


Tại đề cử vinh danh sắp tới, không chỉ NTMT Phạm Thị Toán mà đông đảo khách hàng, đồng nghiệp đang ủng hộ chị đạt được giải thưởng danh giá. Ngôi Sao Tóc Việt với chủ đề Break Through Color 2020 sẽ được tổ chức tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam trong năm 2020.

Hair Idol 2016