13:01 09/06/2018
Salon Tóc Anh Đào khai trương trở lại với diện mạo hoàn toàn mới
Sáng ngày 8/6, Salon tóc Anh Đào đã chính thức khai trương trở lại cơ sở 2 tại 2/76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội sau một thời gian nâng cấp, thay đổi diện mạo để mang lại sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng đến với Anh Đào.
Salon tóc Anh Đào là thương hiệu tóc uy tín hàng đầu tại Cầu Giấy do Nhà tạo mẫu tóc Anh Đào sáng lập. Với 19 năm kinh nghiệm trong ngành đẹp này, NTMT Anh Đào cùng các cộng sự tại Salon tóc mong muốn sẽ mang lại cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất  với một diện mạo hoàn toàn mới tại cơ sở 2 của mình.
 
Nhà tạo mẫu tóc Anh Đào – chủ thương hiệu salon tóc Anh Đào cùng khách hàng đến với salon nhân dịp khai trương trở lại
 
Khác biệt với các buổi khai trương của các salon tóc khác, Anh Đào có một buổi khai trương trở lại không mấy rầm rộ. Chia sẻ với chúng tôi, NTMT Anh Đào cho biết: “ Tôi muốn dành sự quan tâm nhiều hơn tới quyền lợi của khách hàng, những người luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu salon tóc của tôi khi  đến với Anh Đào nhân dịp khai trương trở lại. Đối với salon tóc Anh Đào quyền lợi của khách hàng phải được đặt lên hàng đầu. Cụ thể, chúng tôi có những chương trình giảm giá, những phần quà đặc biệt gửi tới khách hàng đến với salon trong dịp này”.
 
Các vị khách đến với Anh Đào đều nhận được những món quà nhân dịp salon khai trương trở lại
 
 
 
 
Vào vai khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ của salon tóc Anh Đào trong ngày khai trương trở lại, tôi thật sự bất ngờ về thái độ niềm nở, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Với trình độ kỹ thuật được truyền dạy từ người thầy – NTMT Anh Đào, nhân viên của salon có trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong nghề khá cao, nhiều mẫu tóc, kỹ thuật cập nhật xu hướng cũng được nhân viên nhanh chóng học hỏi và cập nhật dưới sự chỉ dạy nhiệt tình của người thầy Anh Đào. Khách hàng đến với Anh Đào cũng đa dạng ở mọi lứa tuổi và công việc, chương trình ưu đãi giảm giá luôn được Anh Đào dành cho các bạn sinh viên, những người người lao động có thu nhập thấp. Được biết, Salon tổ chức chương trình cắt tóc từ thiện tại chợ đêm sinh viên Cầu Giấy vào tối thứ 3 và thứ 6 hàng tuần cho người lao động có thu nhập thấp và những người có hoàn cảnh khó khăn.
 
Người thầy – NTMT Anh Đào luôn chú trọng tới việc đào tạo đội ngũ nhân viên của salon tóc
 
Có dịp may mắn tiếp xúc và trao đổi cùng NTMT Anh Đào, chúng tôi thực sự thấu hiểu sự thành công của thương hiệu tóc do chị làm chủ nhiều năm qua. Tận tình, chu đáo và chất lượng dịch vụ hàng đầu là những điều mà hơn 10 năm qua níu giữ khách hàng ở lại với salon Anh Đào dù mỗi năm có hàng trăm cơ sở làm tóc được mở ra trên khắp cả nước.
 
Rất nhiều người tới chúc mừng salon tóc của NTMT Anh Đào khai trương trở lại

Xây dựng hình ảnh, diện mạo mới cho chặng đường phát triển tiếp theo, Salon Anh Đào mong muốn mang lại cho khách hàng sự phục vụ hoàn hảo nhất, mang lại cho khách hàng có mong muốn làm đẹp sự tin tưởng tuyệt đối khi tới với thương hiệu tóc Anh Đào. Nhân dịp salon tóc khai trương trở lại, báo Tóc&Sao chúc NTMT Anh Đào cùng thương hiệu của mình sẽ phát triển hơn nữa trên chặng đường 10 năm tiếp theo.

Hair Idol 2016