17:40 12/09/2017
Salon Quốc Tưởng đạt giải thưởng “Top Salon vàng uy tín chất lượng” tại Hair awards 2017
Được biết là một Salon yêu thích của nhiều giới trẻ Hà thành, mới đây, tại sự kiện trao giải danh giá Hair awards 2017, Salon Quốc Tưởng lại tiếp tục gây tiếng vang bởi danh hiệu “Top salon vàng uy tín chất lượng” bởi dành được số lượt bình chọn cao nhất.
Không chỉ là sự kiện danh giá vinh danh các nghệ sĩ tóc tài năng hàng đầu xứ Việt, Hair awards 2017 còn là cuộc “tranh tài” giữa các Salon uy tín chất lượng hiện đang đóng góp cho thị trường tóc Việt. Dựa trên tiêu chí giải thưởng dành cho Salon đảm bảo được chất lượng dịch vụ, sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc rõ bên cạnh các yếu tố như cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, căn cứ vào số lượt yêu thích bầu chọn, Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn được 10 Salon xứng đáng nhất với danh hiệu này. Đặc biệt, một trong số đó là giây phút hạnh phúc của Salon Quốc Tưởng một địa chỉ làm đẹp “ruột” của nhiều bạn trẻ Hà thành được “xướng tên” trong danh sách nhận giải.
 
NTMT Quốc Tưởng hạnh phúc đón nhận danh hiệu "Top salon vàng uy tín chất lượng" về cho Salon Quốc Tưởng 
 
Trong hàng trăm ngàn tiệm làm tóc ở Hà Nội, có lẽ Salon Quốc Tưởng nổi bật lên bởi lượng fan chị em đông đảo. Không chỉ là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tại Salon Quốc Tưởng còn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất đảm bảo mỗi ai khi đặt chân đều phải hài lòng mỗi khi ra về. Hầu hết các sản phẩm sử dụng đều được NTMT Quốc Tưởng (chủ Salon) cẩn thận chọn lựa và kiểm tra kĩ càng đảm bảo chất lượng chính hãng tuyệt đối. Bên cạnh điểm cộng sẵn có, nhiều khách hàng còn bị “mê hoặc” bởi dịch vụ nơi đây. Luôn cam kết bảo hành mọi mẫu tóc, luôn tận tình tư vấn chia sẻ khi được cần hỗ trợ, đó cũng chính là chìa khóa giúp Salon Quốc Tưởng ngày càng lớn mạnh và xuất sắc gặt hái giải thưởng “Top salon vàng uy tín chất lượng” tại Hair awards 2017.
 
NTMT Quốc Tưởng nhận được sự chúc mừng từ Trưởng ban tổ chức Hair awards 2017 - nhà báo Hoàng Mạnh Hà

Hair Idol 2016