11:38 12/06/2017
Salon Quốc Tưởng: Địa điểm bấm máy "Sao tóc TV" số 2
Chương trình truyền hình thực tế "Sao tóc TV" đã chính thức khởi quay số thứ 2 và địa điểm được ekip thực hiện chương trình lựa chọn là Hairsalon Quốc Tưởng - Trung tâm thị trấn Đông Anh - Hà Nội.
 
Nhân vật trải nghiệm của "Sao tóc TV" số thứ 2 là MC Kiều Linh và người bạn hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Với mong muốn phục hồi cho mái tóc khoẻ trở lại sau nhiều lần tạo kiểu trước mỗi show diễn, MC Kiều Linh và người bạn của mình đã tìm đến NTM Quốc Tưởng - một trong những chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng khu vực Đông Anh - Hà Nội. Tại đây, NTM Quốc Tưởng đã kiểm tra mái tóc của MC Kiều Linh và đưa ra liệu trình phì hợp để giúp Kiều Linh có một mái tóc hoàn toàn mới, chắc khoẻ và phù hợp với thời tiết mùa hè nóng nực và đặc biệt là đặc thù công việc của Kiều Linh. 
Đồng hành cùng NTM Quốc Tưởng còn có chuyên gia makeup Mạnh Quân, anh đã trang điểm cho Kiều Linh và khiến cho cô ấy rất bất ngờ với diện mạo mới của mình. Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh hậu trường của “Sao tóc TV” số thứ 2.
 
 

Chuyên gia Quốc Tưởng đang thực hiện các bước thay đổi kiểu tóc cho MC Kiều Linh.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – GĐ sản xuất “Sao tóc TV” cùng Mr. Tuấn Trần – Đại diện NTT Sophia cùng MC Kiều Linh, chuyên gia tạo mẫu tóc Quốc Tưởng và những người bạn.

NTMT Quốc Tưởng được biết đến là một trong những NTMT nổi tiếng hàng đầu Đông Anh.

Chuyên gia Quốc Tưởng và ekip Quốc Tưởng Hair salon.
 
 

Hair Idol 2016