16:16 30/11/2017
Salon Ngọc Phương làm "điên đảo" phái đẹp bởi các kiểu tóc hot nhất Giáng sinh 2017
Tạm quên đi những cái nắng chói chang của ngày hè oi bức, những con gió heo may của tiết trời thu, giờ đây trong không khí se lạnh của những ngày cuối năm lại khiến ai ai cũng phải rộn ràng, nao nức. Nao nức vì những ngày lễ lớn trong năm sắp diễn ra, lại được diện đồ xinh xuống phố với mái tóc buông thả thướt tha đủ khiến ai đó lướt qua xao xuyến. Nếu như muốn giữ chân ai đó cho mùa đông năm nay của mình thì đừng ngần ngại thay cho mình mái tóc mới tại Salon Ngọc Phương đi thôi.
NTMT Ngọc Phương - Á quân Hair Idol 2017 là "cây kéo" tài năng của đất cảng Hải Phòng
 
Trong các mùa trong năm thì có lẽ dịp cuối năm là lúc Salon Ngọc Phương bận rộn nhất. Nhu cầu làm đẹp, thay đổi mái tóc ngày một tăng cao cho những ngày Giáng sinh, giáp Tết cận kề. Số lượng khách hàng xếp hàng dài chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để có được để làm đẹp là không ít. Được dẫn dắt bởi NTMT Ngọc Phương – Á quân xuất sắc Hair Idol 2017 càng khiến cho “sức nóng” của Salon Ngọc Phương lan tỏa hơn bao giờ hết.
 
Có lẽ  sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng của kiểu tóc xoăn khiến nhiều chị em hâm mộ đến vậy


Mái tóc đen xoăn nhẹ giúp tôn vẻ đẹp cho con gái Á Đông

 
Tò mò về các mẫu tóc đang được ưu chuộng tại Salon Ngọc Phương, PV Tocvasao đã được lắng nghe những chia sẻ từ “cô chủ”: “Dường như sức hút từ xứ sở Kim chi qua các bộ phim là nguồn cảm hứng đưa nhiều cô gái đến với Salon Ngọc Phương (chị cười). Chủ yếu các chị em đến đây đều yêu thích mái tóc xoăn bồng bềnh, xoăn cụp, xoăn chữ C, một số người lại có cảm tình với mẫu tóc cá tính, năng động. Tùy vào nhu cầu và công việc của khách hàng mà Ngọc Phương tư vấn và làm cho các chị em. Theo Phương thấy màu chì khói, nâu vàng, nâu trầm chính là những tone màu chiếm được cảm tình của đa số của khách hàng khi đến đây”.
 
Tin tưởng mái tóc uốn nhẹ đuôi giúp nhiều chị em ăn gian vài tuổi


Màu khói mang đến sự cá tính và thời thượng, nổi bật được các cô nàng lăng xê cho Salon Ngọc Phương


Kiểu tóc cá tính thêm chút ánh tím luôn là chủ đề được nhiều cô gái hiện đại ưa thích


Mẫu tóc ngắn uốn ngang vai khá hợp cho những chị em yêu thích sự quý phái, sang trọng

 
Bên cạnh đó, NTMT Ngọc Phương cũng bật mí rằng hầu hết các mẫu tóc hot hiện nay dù có thực hiện phức tạp nhưng khách hàng có thể dễ dàng chăm sóc, giữ nếp tóc tại nhà. Nếu như ai còn lo lắng thì đến ngay gặp NTMT Ngọc Phương để được hướng dẫn nhiệt tình và tân trang nhan sắc cho Đông 2017 thêm xinh thôi.
 
Salon Ngọc Phương
Địa chỉ: tổ 2- Hải Thành - Dương Kinh – Hải Phòng (đối diện cổng trường mầm non Hải Thành 2)
Hotline: 01692635536

 

Hair Idol 2016