01:48 07/11/2019
​Salon Nga khẳng định đẳng cấp bằng đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2020
Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020 chính thức công bố hạng mục đề cử vinh danh tại đại lễ lớn của ngành tóc cả nước được tổ chức tại Pleiku – Gia Lai vào năm 2020. NTMT Thùy Nga và Salon Nga xuất sắc xuất hiện trong bảng đề cử vinh danh tài năng này.
Với 27 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, NTMT Thùy Nga và Salon Nga tại 483 Hùng Vương, Chư Sê, Gia Lai chính là ứng cử viên xuất sắc nhất của hạng mục vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku năm 2020. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp to lớn cùng tài năng của NTMT Thùy Nga và thương hiệu trong sự nghiệp phát triển của ngành tóc Pleiku nói riêng và ngành tóc cả nước nói chung.


Chương trình thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” được cộng đồng ngành tóc tổ chức hàng năm đã chính thức được khởi động cùng các hạng mục vinh danh danh giá. Là một dịp để các nhà tạo mẫu nhìn lại một năm đã qua và cùng nhau quyết tâm cho chặng đường phát triển sự nghiệp sắp tới, Lễ giỗ tổ ngành tóc cũng là sân chơi vinh danh và trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao được nhiều chuyên gia ngành tóc khẳng định trong những năm qua. Năm 2020, với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dẫn Karseell và Nhà phân phối Khánh Ly, lần đầu tiên lễ giỗ tổ ngành tóc sẽ được tổ chức quy mô chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất và hứa hẹn là một sự kiện văn hóa xã hội lớn của Pleiku trong năm tới.


Là một trong những nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Gia Lai, NTMT Thùy Nga luôn dành tất cả sự tâm huyết của bản thân cho ngành làm đẹp. Từ một ngôi sao trẻ, kỹ thuật không mấy ấn tượng, giờ đây, tay nghề của chị được đánh giá rất cao và tên tuổi ngày càng bay xa hơn nữa. Đeề cử Top salon vàng uy tín chất lượng chị vừa đạt được tại lễ giỗ tổ ngành tóc 2020 vừa qua càng khẳng định tay nghề của NTMT tài năng này.


Chia sẻ về đề cử giải thưởng đạt được, NTMT Thùy Nga nói: “Không còn niềm vui nào có thể diễn tả được khi được đề cử tại hạng mục giải thưởng vinh danh tại lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020. Tôii tự hào về thành tích đó nhưng sẽ không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng, tôi sẽ nỗ lực hơn để cải thiện bản thân và đạt được nhiều bước tiến mới trong nghề”.

Hair Idol 2016