12:12 30/09/2017
Salon Lâm Oanh xứng danh ngôi vị Top salon vàng uy tín và chất lượng
Chiếm nhiều ưu thế trên thị trường Quảng Ninh, Salon Lâm Oanh lại một lần nữa chinh phục nhiều khách hàng bởi danh hiệu Top salon vàng uy tín và chất lượng tại sự kiện Hair awards 2017.
Không chỉ là sự kiện danh giá vinh danh các nghệ sĩ tóc tài năng hàng đầu xứ Việt, Hair awards 2017 còn là cuộc “tranh tài” giữa các Salon uy tín chất lượng hiện đang đóng góp cho thị trường tóc Việt. Dựa trên tiêu chí giải thưởng dành cho Salon đảm bảo được chất lượng dịch vụ, sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc bên cạnh các yếu tố như cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, căn cứ vào số lượt yêu thích bầu chọn, Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn được 10 Salon xứng đáng nhất với danh hiệu này. Đặc biệt, một trong số đó là giây phút hạnh phúc của Salon Lâm Oanh một địa chỉ làm đẹp “ruột” của nhiều bạn trẻ Quảng Ninh được “xướng tên” trong danh sách nhận giải.
 
NTMT Lâm Oanh hạnh phúc trong giây phút đón nhận danh hiệu "Top salon uy tín chất lượng" 2017


NTMT Lâm Oanh xinh đẹp trong trang phục sang trọng tham dự sự kiện Hair awards 2017

 
Được đánh giá là một trong những salon chất lượng hàng đầu đất biển Quảng Ninh, Salon Lâm Oanh gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và sản phẩm làm tóc vô cùng uy tín. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phải chăng cũng là một ưu điểm “mê hoặc” nhiều khách hàng nơi đây. Để có được thành quả như vậy phải kể đến công lao to lớn của NTMT Lâm Oanh – người sáng lập đồng quản lí Salon Lâm Oanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc cùng với kĩ năng chuyên môn cao, NTMT Lâm Oanh đã khéo léo  định vị nên thương hiệu của cá nhân nói riêng và salon nói chung. Có lẽ bây giờ hễ ai hỏi đến NTMT Lâm Oanh thì chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến một địa chỉ làm đẹp uy tín và đẳng cấp tại vùng đất này.

Trong giây phút nhận giải NTMT Lâm Oanh nhận được nhiều sự chúc mừng từ nhiều bạn bè đến cổ vũ


NTMT Lâm Oanh vui tươi chụp hình cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và NTMT Hoa Nguyễn
 
Chia sẻ trong giây phút nhận danh hiệu “Top Salon vàng uy tín chất lượng” tại Hair awards 2017, NTMT Lâm Oanh bày tỏ: “Trong giây phút này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn chân thành đến những người thân, bạn bè, đặc biệt là các khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng tôi cũng như Salon Lâm Oanh trong suốt thời gian qua. Đây là dấu mốc vững chắc để cho tôi và Salon Lâm Oanh tiếp tục phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa để ngày càng đem lại đến những sản phẩm tuyệt vời nhất đến với mọi khách hàng”.

Hair Idol 2016