00:05 26/04/2019
Salon Kim Chi nhận đề cử Top salon vàng Uy tín & Chất lượng 2019 tại Oscar for Hair Đà Nẵng
Oscar for Hair 2019 tại thành phố biển Đà Nẵng đang nhận được hàng nghìn đơn đăng ký dự thi tại các hạng mục vinh danh danh giá nhất ngành tóc Việt. Thương hiệu làm đẹp Kim Chi đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất của hạng mục giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng Việt Nam năm 2019 tại gala này.
Là một trong những cây kéo tài năng của ngành tóc Việt, sau nhiều năm đồng hành, NTMT Kim Chi được xem là một trong những NTMT có tầm ảnh hưởng ở ngành tóc Việt Nam với tài năng và uy tín của mình. Đồng hành cùng những nốt thăng trầm của ngành tóc hiện đại Việt Nam, khó khăn nào chị cũng sẵn sàng vượt qua để hướng đến thành công phía trước.

NTMT Kim Chi - nhà sáng lập thương hiệu tóc Kim Chi 

NTMT Kim Chi ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành tóc với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm. Đam mê và yêu thích công việc, chị không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc. Dựa trên những kiến thức nền tảng đó, hàng năm chuyên gia tạo mẫu tài năng này luôn trình làng những BST tóc độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng ngành tóc.

Những mẫu tóc ấn tượng được NTMT Kim Chi thiết kế 

Sau thời gian học hỏi tìm tòi, khi nhận thấy bản thân đủ khả năng điều hành một thương hiệu, nhà tạo mẫu Kim Chi  chính thức sáng lập thương hiệu tóc mang mình tại địa chỉ 191/38 đường Đỗ Quan.  Những công nghệ hàng đầu, xu hướng tóc hàng đầu thế giới luôn được chị chọn lọc kỹ càng mang về áp dụng tại Salon. Với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất, hàng năm chị  thường mở rộng và đổi mới các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



Nhiều năm làm nghề, được mọi người công nhận về khả năng và kỹ thuật, NTMT Kim Chi cùng thương hiệu xứng đáng xuất hiện tại đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2019. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh chất lượng dịch vụ của các salon hàng đầu cả nước với những cống hiến, đóng góp của NTMT và thương hiệu đã dành cho ngành tóc trong nhiều năm qua tại đêm gala vinh danh Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng.

Oscar for Hair 2019 là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành tóc Việt năm 2019. Đây là chương trình thường niên được bộ văn hóa cấp phép cho trang tin Tóc và sao với những hạng mục giải thưởng danh giá nhất. Năm 2019, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell, Oscar for Hair 2019 sẽ có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng. Chương trình quy mô và chuyên nghiệp này hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc cả nước tham gia tranh tài vào tháng 6/2019.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng
Salon Kim Chi
Địa chỉ: 191/38 đường Đỗ Quan
 

Hair Idol 2016