13:32 26/11/2019
​Salon Julia Nguyễn – Dấu ấn 10 năm một hành trình thành công cùng đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng
Salon Julia Nguyễn tại Hải Phòng đang cùng các đối thủ khác cạnh tranh gắt gao tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Ocean Hair.
Trở lại sau mùa giải đầu tiên thành công rực rỡ, mùa giải thứ của Ocean Hair hứa hẹn nhiều kịch tính và bất ngờ nhiều hơn nữa với những đề cử danh giá tại các hạng mục vinh danh và đặc biệt là màn trình diễn của BST tóc đại dương của các nhà tạo mẫu tóc Hải Phòng. NTMT Nguyễn Ánh Tuyết – chủ salon Julia Nguyễn chính thức đăng ký tham dự hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng và được đánh giá rất cao tại hạng mục này.


Tài năng và có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, chị là cây kéo nữ hiếm hoi có sự thành công trong ngành tóc đầy khắc nghiệt tại thành phố Hải Phòng. Năm 2019, chị tiếp tục để lại ấn tượng trong lòng khách hàng với việc liên tục cải thiện dịch vụ và sản phẩm cũng như nâng cao, hoàn thiện tay nghề của bản thân để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. NTMT Ánh Tuyết khẳng định: “Niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng trong một thập kỷ qua đã làm nên thành công trong sự nghiệp của tôi”.



Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chị trên sân khấu Ocean hair trong 2 ngày tới. Ngay từ lúc này, mọi công tác trình diễn trên sân khấu đang được chị hoàn tất chuẩn bị.

Tên salon: Julia Nguyễn
Điện thoại:0772238123
Địa chỉ:457 An Tràng , Trường Sơn,An Lão, Hải Phòng

Hair Idol 2016