12:30 26/08/2017
Salon Hương Nguyễn: góp phần làm giàu cho chính quê hương của mình, tại sao không?
Nếu như nhiều Nhà tạo mẫu chọn cho mình thành phố tấp nập làm nơi lập nghiệp, thì NTM tóc Hương Nguyễn lại quyết định chọn mảnh đất quê hương Như Thanh – Thanh Hoá.
Học nghề tóc từ khi còn rất trẻ, chị tự nhận thức được mình cần phải nỗ lực tìm tòi rất nhiều để hoàn thiện bản thân. Bởi vậy, trải dài từ Bắc đến Nam, hiếm chỗ nào mà chị chưa từng ghé qua học hỏi kinh nghiệm. Nhưng đối với NTM Hương Nguyễn, có lẽ Sài Gòn và Hà Nội là 2 thành phố dạy cho chị nhiều điều nhất. Sau 5 năm, chị trở về quê hương mở salon riêng cho mình. Cũng từ đó, phong cách “làm nghề” của chị ngày một được định hình rõ rệt.

Không để quê hương mình thua kém bất cứ nơi nào, NTM tóc Hương Nguyễn luôn khám phá và đem về những xu hướng mới nhất, những thương hiệu đẳng cấp quốc tế nhằm thoả mãn ước muốn làm đẹp của khách hàng. Đây chính là điều khiến salon Hương Nguyễn luôn tự hào suốt 7 năm qua. 

Bước ngoặt đến khi NTM Hương Nguyễn mở rộng quy mô salon, “lấn sân” sang dịch vụ spa. Do nhu cầu làm đẹp của phụ nữ nơi đây ngày một phát triển nên quyết định của chị là điều khá dễ hiểu và tất yếu. Suy cho cùng, là nhà tạo mẫu tóc hay một chuyên gia làm đẹp, cũng đều có mục đích chung là “kiến tạo hương sắc” cho khách hàng. Ngoài ra, chia sẻ với PV báo Tóc và sao, chị cũng thật lòng cho biết thêm: “Không chỉ giúp phái nữ chăm sóc diện mạo, tôi còn muốn tạo việc làm cho các bạn trẻ đam mê ngành tóc và spa tại quê hương”
 
Chân dung tươi tắn của NTM tóc Hương Nguyễn
 
NTM tóc Hương Nguyễn đem tới những thương hiệu đẳng cấp quốc tế nhằm thoả mãn ước muốn làm đẹp của khách hàng
 
Salon Hương Nguyễn từng được đưa tin lên tạp chí với danh mục Top salon Vàng
 
 
Dù là trẻ trung, năng động, dịu dàng hay cá tính, Hair Salon Hương Nguyễn đều có thể đáp ứng được mong muốn của bạn
 
 
Ảnh sau và trước khi Khách hàng điều trị nám tại spa Hương Nguyễn 

Hair Idol 2016