00:09 25/06/2019
Salon Hồng - Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Đây là sự khẳng định về uy tín chất lượng dịch vụ tại Salon Hairdressing Hồng tại địa chỉ số 10 An Dương Vương, phường II, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
Trên 15 năm hoạt động, với phương châm “Mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc hàng đầu”, Salon Hồng sẽ luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng để họ luôn tự tin với mái tóc đẹp. Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – gội – sấy – nhuộm – ép – uốn – duỗi – làm xoăn giả – nối tóc, Salon Hồng tự tin sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của mỗi khách hàng lựa chọn tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây cũng như giúp họ tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.

NTMT Nguyễn Hồng - Nhà sáng lập Salon Hồng 

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, khoa học xã hội tiến bộ, thì việc làm đẹp cho mái tóc lại càng được chú trọng. Làm tóc trở thành nhu cầu thường xuyên tạo cảm giác mới mẻ cho con người, khiến bạn được hấp dẫn và thu hút hơn. Người phụ nữ đẹp hơn cũng nhờ mái tóc hợp với khuôn mặt. Mái tóc của người phụ nữ hiện đại có thể thể hiện cá tính của họ. Tóc không những cần được đổi mới mà còn rất cần sự chăm sóc mỗi ngày nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc cho mái tóc của mình. Đó là lý do NTMT Nguyễn Hồng thành lập salon Hồng và sống cùng niềm đam mê đó đến thời điểm hiện tại. Salon Hồng luôn được biết đến là thương hiệu làm đẹp mang đến các dịch vụ hoàn hảo không chỉ tại Lâm Đồng mà còn nhiều tỉnh thành xung quanh.

Salon Hồng tại Đà Lạt, Lâm Đồng 

NTMT Nguyễn Hồng - Nhà sáng lập thương hiệu Salon Hồng không ngừng học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới để áp dụng vào salon của chính mình Với một người chủ đầy tài năng và kinh nghiệm, với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến ,nhiệt huyết được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia về tóc có tên tuổi, SaLon Hồng đã trở thành một địa chỉ làm tóc và là nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Giới trẻ tìm đến vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi là thái độ thân thiện, cởi mở với kiến thức chuyên nghiệp chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng kể cả những ai khó tính nhất. Khách hàng sẽ luôn được sử dụng dịch vụ tốt nhất hiện nay với những sản phẩm của thương hiệu uy tín, đó là đảm bảo của nhà sáng lập khi bạn lựa chọn Salon Hồng. Một vẻ đẹp tươi trẻ, sang trọng là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến, bởi vậy Salon Hồng tự tin đưa bạn đến gần hơn với sự hoàn hảo của vẻ đẹp ấy.

Những mẫu tóc ấn tượng được NTMT Nguyễn Hồng thiết kế cho những  khách hàng tại Salon Hồng 




Khẳng định được uy tín và địa vị sau hơn 15 năm hoạt động trong ngành tóc, Salon Hồng và NTMT Nguyễn Hồng chính là ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Hair Show Ngôi Sao Tóc Việt. 


Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Hair Idol 2016