22:07 27/05/2019
​Salon Duẩn Vương và cơ hội chiến thắng tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019
Là một trong những thương hiệu tóc hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay, salon Duẩn Vương do NTMT Đình Duẩn sáng lập đang là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng tại Oscar for Hair 2019.
NTMT Vương Đình Duẩn, cái tên không còn xa lạ với nhiều người trong ngành tóc Đà Nẵng nói riêng và ngành tóc Việt nói chung bởi tài năng và kỹ thuật hàng đầu của mình. Bắt sự nghiệp khá khó khăn nhưng anh đã vượt qua tất cả để chiến thắng hoàn cảnh và làm nên kỳ tích như ngày hôm nay. Sự thành công của  anh được rất nhiều bạn trẻ đam mê công việc thiết kế tạo mẫu tóc hiện nay lấy làm tấm gương sáng để học tập và noi gương cho những bước đi của mình.

NTMT Vương Đình Duẩn gây ấn tượng bởi những mẫu tóc nghệ thuật đỉnh cao trong thời gian qua

Ngày đầu đến với nghề, kỹ thuật còn chưa điêu luyện như hiện tại, anh đã nỗ lực không ngừng nghỉ để học hỏi và tích lũy kiến thức để phát triển sự nghiệp của mình. Người ta bỏ ra 8 tiếng một ngày để học tập nhưng anh sẵn sàng dành nhiều hơn thời gian bình thường để nghiên cứu, sáng tạo và làm nên những tác phẩm tóc nghệ thuật đỉnh cao. Có thể so với nhiều người 9 năm tuổi nghề của anh còn kém rất nhiều những đàn anh đàn chị đi trước nhưng kỹ thuật và trình độ của anh đã được rất nhiều người công nhận là không thua kém những chuyên gia trình độ cao trong nghề.

Những mẫu tóc của anh đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng 





Đến với Oscar for Hair 2019 cùng với đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng của salon Duẩn Vương, NTMT Vương Đình Duẩn cảm thấy vô cùng tự hào và xúc động khi được đề cử tại hạng mục danh giá này. Đây thực sự là sự khẳng định cho chất lượng và uy tín thương hiệu do anh sáng lập trong những năm qua. Rất nhiều mẫu tóc đẹp được anh thiết kế nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng mỗi năm là điều quan trọng để anh có được đề cử danh giá tại hạng mục này.
 
 
Salon Duẩn Vương tại thành phố Đà Nẵng luôn là địa chỉ làm đẹp nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng 

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.

Hair Idol 2016