13:15 14/05/2020
Salon Bình Nhi dẫn đầu bình chọn giải thưởng Top Salon Vàng Uy Tín Chất Lượng 2020
Tocvasao.net – Với sự trầm lặng của ngành làm đẹp nửa đầu năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các chuyên gia tạo mẫu mong chờ sự bùng nổ của ngành vào 6 tháng cuối năm. NTMT Nguyễn Thị Bình, chủ salon Bình Nhi nhận được tin vui từ Ban tổ chức Ngôi Sao Tóc 2020 cho hạng mục vinh danh Top salon Vàng Uy Tín Chất Lượng 2020 năm nay.
Người thợ tài hoa của ngành tóc hiện đại Việt Nam bước sang năm thứ 10 đồng hành cùng nghề nhưng sự tâm huyết trong chị chưa bao giờ giảm đi mà còn ngày càng tăng lên. Luôn cố gắng, luôn nỗ lực, NTMT Nguyễn Thị Bình mong muốn bản thân sẽ tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đặc sắc, mang tính thẩm mỹ cao.
Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Kim Bảng, Hà Nam, chị Bình sớm có niềm đam mê với công việc làm đẹp. Do là phụ nữ, lại có sự tìm hiểu, mày mò, sau thời gian suy nghĩ chị quyết định đi nghề tóc và từ đó đến nay đây trở thành công việc đem về thu nhập ổn định cho chị cũng như là nơi chị thỏa mãn niềm đam mê với cái đẹp của bản thân.

NTMT Nguyễn Thị Bình 

Chuyên gia tạo mẫu sinh năm 1986 là số ít cây kéo nữ có sự nghiệp phát triển ổn định trong ngành tóc. Trong suốt 10 năm làm nghề, khó khăn đến với chị rất nhiều nhưng chưa một lần chị có ý định từ bỏ công việc để đi tìm một nghề mới. Với chị Bình, nghề tóc là cái duyên nhưng cũng là cái số. Đồng nghiệp có thể quyết chí thành công thì chị cũng có thể làm được.
Salon Bình Nhi được chị thành lập từ khá sớm. Lấy uy tín để khẳng định thương hiệu, lấy chất lượng để thu hút khách hàng, ai ai cũng biết đến tay kéo chính của salon Bình Nhi cũng là bà chủ thương hiệu là một người khéo léo, tỉ mỉ và tận tâm. Chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích các thiết kế tóc của  NTMT Nguyễn Thị Bình. Đó chính là nguồn động lực để chị không ngừng cố gắng, không ngừng phát triển bản thân trong những năm qua.

Các sản phẩm đều được chị làm ra bằng tất cả tâm huyết với nghề

Đề cử Top Salon vàng uy tín chất lượng 2020 tại chương trình Ngôi Sao Tóc Việt 2020 là một trong những dấu ấn của chuyên gia tạo mẫu Nguyễn Thị Bình cùng thương hiệu sau tròn một thập kỷ. So với các đối thủ chung bảng đề cử, chị Bình được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu này.
Ngôi Sao Tóc Việt – Sắc Màu Đột Phá 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nam. Trước đó, chương trình đã gây được tiếng vang lớn tại nhiều thành tỉnh phố trên cả nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,…sau 7 mùa giải được tổ chức. Chương trình lớn ngành tóc Hà Nam trong nhiều thập kỷ qua sẽ được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm  Thịnh và Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Karseell.

Karseell và Mỹ phẩm Thịnh hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho Ngôi Sao Tóc Việt 2020
 
Salon Bình Nhi
Phúc Trung, Tượng Lĩnh, Kim Bảng, Hà Nam
0967.308.209

Hair Idol 2016