17:03 27/03/2018
Salon Anh Quốc Idol tưng bừng khai trương cơ sở 2
Vừa qua, Salon Anh Quốc Idol đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động cơ sở 2 tại số 77 Lương Văn Thăng, TP Ninh Bình
Được biết đến là địa chỉ làm đẹp chất lượng hàng đầu Ninh Bình, Salon Anh Quốc Idol  đã và đang là sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng ưu ái. Trong suốt những năm hình thành và phát triển, Salon Anh Quốc Idol luôn cố gắng xây dựng hình ảnh là đơn vị làm đẹp uy tín nhất trên thị trường. Ghi dấu bằng những sản phẩm của các nhãn hiệu nổi tiếng và sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, Hair salon Anh Quốc Idol đang được coi là một trong top những thương hiệu làm đẹp được nhiều khách hàng yêu thích nhất bình chọn.
 
Trong buổi lễ khai trương, NTM Anh Quốc Idol đã phô diễn màn thị phạm thiết kế tóc đầy ấn tượng


 
Sở hữu những ưu điểm như đội ngũ nhân viên chu đáo, giỏi chuyên môn, không gian bài trí rộng, đẹp, nội thất đầu tư các thiết bị tối tân, Salon Anh Quốc Idol cơ sở 2 hứa hẹn không chỉ là điểm đến làm đẹp tuyệt vời mà còn là không gian thỏa mãn nhu cầu thư giãn của mọi khách hàng khi đến đây.
 
Đông đảo bạn bè đến chúc mừng cho bước phát triển mới của Salon Anh Quốc Idol

Tới tham dự lễ khai trương, Salon Anh Quốc Idol hân hạnh có sự góp mặt đông đảo của các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, bạn bè đồng nghiệp, các đơn vị đối tác đến tặng hoa để chúc mừng cho bước ngoặt mới của Salon Anh Quốc Idol.
 
Nhân dịp khai trương, Salon Anh Quốc Idol hiện đang triển khai rất nhiều gói ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn. Hãy đến và hưởng những phần quà vô cùng giá trị của Salon Anh Quốc Idol ngay thôi nào.
 
Salon Anh Quốc Idol
Địa chỉ:                                                                                          
CS1: Phố 3, Trần Ninh, Yên Khánh, Ninh Bình
CS2: 77 Lương Văn Thăng, TP Ninh Bình
 
,

Hair Idol 2016