23:29 25/04/2015
STAR ACADEMY “ Nơi mài ngọc cho ngành tóc Việt”
Dù mới ra mắt ở Việt Nam, nhưng Star Academy đã khẳng định vị thế của một học viện đạt chuẩn Quốc tế về quy mô đào tạo và được coi là học viện đào tạo học viên ngành tóc hiện đại nhất Việt Nam hiện nay.
Đến với Star Academy, các học viên sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên cao cấp nhất về quản lý và kỹ thuật. ở đây, các học viên sẽ được cung cấp những kiến thức vững chắc, giàu tính thực tiễn, phù hợp, hiệu quả và đầy tính ứng dụng trong mô hình kinh doanh salon tại Việt Nam.
Học viện tạo ra một môi trường học tập với không gian phù hợp và chuyên nghiệp hóa cho mọi học viên, Star Academy cũng là một ngôi nhà đào tạo cho các salon hội viên, hệ thống salon, cá nhân salon, với đối tượng đào tạo theo đuổi mong muốn hướng tới thời trang và đẳng cấp. tham gia vào học viện là bạn đang lựa chọn bước trên con đường hướng tới thành công, là sự lựa chọn của trí tuệ và sáng tạo. Là nấc thang bước trên đỉnh cao của thời trang chuyên nghiệp, là nơi để bạn và những người thành công trong ngành nghề được chia sẻ, giao lưu về kiến thức và kinh nghiệm thực tế.
Nhằm giúp các học viên hiểu rõ hơn về một môi trường đào tạo ngành tóc chuyên nghiệp, phóng viên tocvasao.net trân trọng giới thiệu tới quý độc giả những hình ảnh về Star Academy “ Nơi mài ngọc cho ngành tóc Việt” .
 
 
5D3_0369.JPG
 
Mr Quốc Trung- Hiệu trưởng Star Academy, chuyên gia quản lý phát triển hoạch định môi trường salon và chuỗi hệ thống.
 
 
5D3_0355.JPG
Chuyên gia đào tạo Cắt Uốn Nhuộm: Mr. KEN chia sẻ với các học viên mới của Star Academy
 
 
5D3_0315.JPG
Vi Mẫn- Chuyên gia đào tạo gội dưỡng sinh cao cấp & Quản lý hiện trường salon cho hệ thống đang trực tiếp hướng dẫn các học viên trong giờ thực hành tại Star Academy.
 

 
5D3_0324.JPG
Star Academy luôn áp dụng những kiến thức chuẩn mới nhất của Quốc tế trong công tác đào tạo học viên.
 

 
 
5D3_0362.JPG
ALLENLEE ( Lý Ý Trí )- Chuyên gia đào tạo Kỹ thuật của Stars Academy : Cắt; Sấy; Uốn nóng.
 

 
5D3_0322.JPG
Star Academy- Nơi ươm mầm cho những tài năng ngành tóc.
 
 
 
 
 
5D3_0300.JPG
Star Academy- Nơi ươm mầm cho những tài năng ngành tóc.
 
 
 
 
Star Academy qui tụ dàn sao ngành tóc Châu Á tham gia vào công tác đào tạo và giảng dạy

 

Hair Idol 2016