15:14 22/08/2017
Quán quân Hair Idol 2017 và cơ duyên với những nghệ sĩ nổi tiếng
Không chỉ được biết đến với ngôi vị quán quân Hair Idol 2017, Nguyễn Ngọc Tân hiện nay còn là nhà tạo mẫu tóc quen thuộc của nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng.
Sau thành công vang dội bước ra từ cuộc thi Hair Idol 2017 – Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam, NTMT Nguyễn Ngọc Tân ngày càng khẳng định hơn “tên tuổi” của mình trong ngành tóc Việt. Hiện anh đã là chủ quản lí của Hair Salon Tân Thượng Hải – một điểm làm đẹp tin cậy đối với nhiều giới trẻ Sài thành.
 
Quán quân Hair Idol 2017 Nguyễn Ngọc Tân là một trong những "cây kéo ruột" của ca sĩ Quách Tuấn Du
Bằng tài năng và sức sáng tạo, nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Ngọc Tân đã không ngừng nghỉ thử thách mình trong nhiều cuộc thi, và tuyệt vời nhất đó là danh hiệu Giải kim cương của cuộc thi Hair Idol 2017 diễn ra vừa qua.  Không ngủ quên sau chiến thắng, với giải thưởng danh giá này là bước đệm vững chắc để nhà tạo mẫu Nguyễn Ngọc Tân ngày càng phát triển hơn nữa những dự định trong tương lai của mình.
 
Á hậu Nguyễn Thị Loan luôn "ưu ái" NTMT tài ba Nguyễn Ngọc Tân
Nhờ những thành tựu đã gặt hái đượco, Nguyễn Ngọc Tân hiện nay còn là nhà tạo mẫu tóc thân thuộc với nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng phải kể đến như Ca sĩ Quách Tuấn Du, Á hậu Nguyễn Thị Loan, diễn viên Trí Dũng, diễn viên Trần Quốc Minh An và cả giọng ca “Sau tất cả” ca sĩ ERIK.
 
Giọng ca với hit "Sau tất cả" nam ca sĩ ERIK luôn giành sự tin tưởng cho NTMT Nguyễn Ngọc Tân
Khi được hỏi lí do khiến khi nhiều người nổi tiếng tìm đến anh, anh cười: “Mình nghĩ chắc cũng là cái “duyên”. Các nghệ sĩ nổi tiếng đến đây mình cũng nhiệt tình phục vụ như các khách hàng khác. Những ai thường quan tâm, ủng hộ Salon thì mình đều ưu tiên, giảm giá khuyến mãi đặc biệt. Nhưng chắc mọi nghệ sĩ đều hài lòng với các tác phẩm của mình làm ra nên họ gắn bó lâu dài thôi”.
 
Diễn viên Trần Quốc Minh An là khách "ruột" của Hair Salon Tân Thượng Hải


Diễn viên Trí Dũng luôn hài lòng với tay nghề của NTMT Nguyễn Ngọc Tân
Với tay nghề điêu luyện “cộng” thêm cả sự phục vụ tận tình đã giúp nhà tạo mẫu Nguyễn Ngọc Tân dành được nhiều cảm tình từ khách hàng của mình.  Hi vọng anh sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm của mình nhiều hơn nữa trong tương lai đưa Hair Salon Tân Thượng Hải ngày càng có vị thế trên thị trường tóc Việt nói chung và Sài thành nói riêng.

Hair Idol 2016