00:45 14/02/2020
​Quán quân Dương Huyền Trang tham dự Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020
Là người con của xứ chè Thái Nguyên, bằng tất cả sự biết ơn và thành kính, quán quân Festival Tóc Thu Đông chính thức xác nhận sẽ tham dự sự kiện Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 sắp tới.
15 năm đồng hành cùng nghề mang về cho NTMT Dương Huyền Trang nhiều thành công và danh tiếng. Từ một cô gái trẻ chập chững bước vào nghề, giờ đây, cô hiện là gương mặt sáng giá nhất của thế hệ trẻ ngành tóc Thái Nguyên, lọt top những cây kéo vàng tài năng cả nước. Mang sự cá tính và chút nổi loạn của mình vào mỗi tác phẩm, Huyền Trang đưa mái tóc do mình thiết kế trở thành độc nhất với sự ấn tượng tuyệt đối về mặt thị giác. Làm được điều đó đều dựa trên nền tảng kỹ thuật và kiến thức vững chắc với nghề sau nhiều năm gắn bó.

Đăng quang quán quân Festival Tóc Thu Đông 2020 đầy thuyết phục, cô gái vàng của làng tóc Thái Nguyên nhận về vô số lời khen từ các bậc thầy gạo cội trong ngành tóc cả nước như Vinh K5, Trần Quang San. Đặt tất cả đam mê và tâm huyết của bản thân vào công việc làm đẹp này, cô mong muốn có thể học hỏi nhiều hơn từ các đồng nghiệp, từ những người thầy. Từ đó xây dựng lên một nền tảng nghề vững vàng.

Xu hướng màu nhuộm mới nhất năm 2020 đã được NTMT Dương Huyền Trang cập nhật tại salon tóc

Cô hiện là chủ của Salon Bảo Trang tại Tân Thịnh, Thái Nguyên. Hướng đến sự tận tâm, chuyên nghiệp, mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ của salon đều rất hài lòng. Được tư vấn kiểu tóc dựa trên sở thích, được cô chủ xinh đẹp hướng dẫn cách chăm sóc tận tình, mái tóc khách hàng khoác lên diện mạo hoàn toàn mới sau khi trải qua bàn tay vàng của NTMT Dương Huyền Trang. NTMT Dương Huyền Trang cũng liên tục cập nhật công nghệ và xu hướng tóc về với salon Bảo Trang. Đây chính là điểm mạnh mà các salon ở Thái Nguyên không thể cạnh tranh với cô.

Sự phá cách và sáng tạo của NTMT Dương Huyền Trang mang tác phẩm của chị trở thành duy nhất

Với những gì thể hiện trong thời gian qua, NTMT Dương Huyền Trang khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả mong chờ vào phần thể hiện của cô tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên sắp tới.  Theo bật mí từ phía NTMT, cô sẽ mang đến tác phẩm mang sắc thái của chủ đề năm nay Hương sắc xứ Trà, một phần thể hiện được lấy ý tưởng từ con người và đặc sản nơi cô được sinh ra và lớn lên.
 
Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 với sự phối hợp tổ chức của Mỹ phẩm Huệ Hưng và báo điện tử Tóc và sao chắc chắn sẽ là sự kiện văn hóa xã hội  đáng mong chờ nhất trong năm. Với chủ đề Hương Sắc Xứ Trà – The Sent Of Tea, các nhà tạo mẫu tên tuổi của làng tóc Thái Nguyên sẽ cử hành nghi lễ bái tổ nghề cùng đêm gala nghệ thuật đẳng cấp, nơi các nhà tạo mẫu tỏa sáng cùng các thiết kế nghệ thuật tóc ấn tượng của mình.

Salon Bảo Trang
Tổ 3 Phường Tân Thịnh, Thái Nguyên

Hair Idol 2016