14:09 18/10/2016
Quán quân “Đỉnh cao nhan sắc 2015” khai trương Hair salon Standard
Sáng nay, nhà tạo mẫu Quang Trường – Quán quân cuộc thi Đỉnh cao nhan sắc 2015 đã chính thức khai trương salon thứ 2 với thương hiệu mới Hair salon Standard tại số 38 ngõ 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
NTM Quang Trường được biết đến là một trong những thành viên ưu tú của clb Tóc Việt – Hà Nội. Sớm thành danh và khẳng định tài năng qua các cuộc thi tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam như: Top of beauty 2015, Giải vàng Oscars For Hair 2014, Việt Nam Top Hair stylist 2013. Là người luôn cháy bỏng đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, Salon Quang Trường từ lâu được biết đến là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu được đông đảo chị em phụ nữ Thủ Đô tin tưởng gửi trao mái tóc. Chia sẻ với phóng viến Tocvasao.net trong lễ khai trương đặc biệt, NTM Quang Trường cho biết: “ Là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tôi luôn ý thức được sứ mệnh của mình là góp phần gìn giữ vẻ đẹp Việt vì vậy những năm qua tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và học tập những kỹ thuật tiên tiến nhất của các học viện tóc danh tiếng như Toni & Guy, Vidalsassoon… để từ đây đưa đến cho các khách hàng thân yêu những mái tóc đẹp những phong cách thời trang tóc phù hợp. Giờ đây để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng thân yêu Quang Trường chính thức ra mắt salon Hair Standard với tiêu chí Phong cách, chuyên nghiệp và đẳng cấp, Quang Trường mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu thương của khách hàng dành cho Standard Hair salon. Nhân dịp này, Quang Trường cũng muốn gửi lời cảm ơn tới NTM Hòa Ân – Chủ tịch clb Tóc Việt, xin cảm ơn nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net và các hãng mỹ phẩm đã đồng hành với Quang Trường trong suốt những năm qua...”
 
 

NTM Quang Trường, NTM Hòa Ân, Thúy Hằng, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Bà Trần Thanh Hà, NTM Anh Đào, Thúy Vy, Huyền Tóc Đẹp... nâng ly chúc mừng khai trương salon Standard.
  

NTM Quang Trường – Giám đốc hệ thống salon Standard phát biểu trong lễ khai trương salon thứ 2 của mình.
 
 

NTM Quang Trường, NTM Hòa Ân, Mrs Bích, cùng quan khách cắt băng khai trương salon Standard
.
 

Khoảnh khắc vui vẻ của Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng NTM Anh Đào, Dung Trần, Huyền Tóc Đẹp trong lễ khai trương. 
 

NTM Thúy Hằng, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Bà Trần Thanh Hà, NTM Anh Đào, Dung Trần, Thúy Vy cùng nâng ly chúc mừng cho thành công mới của NTM Quang Trường.
 

Một số hình ảnh đẹp trong lễ khai trương.
 
 

 
 

 
 

Hair Idol 2016