12:39 06/09/2017
Quán Quân Hair Idol 2017- NTM Ngọc Tân luồng gió mới nghệ thuật với giới “Showbiz trẻ Sài Gòn
Sau ánh hoàng quang của cuộc thi Hair Idol - Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam, NTM Ngọc Tân đã không ngủ quên trong vinh quang mà đổi lại anh đã có hàng loạt các hoạt động nghệ thuật vô cùng ý nghĩa đối với giới văn nghệ sỹ trong nhiều chương trình nghệ thuật của TP Hồ Chí Minh vừa qua.
Được biết đến là quán quân Hair Idol 2017, Nguyễn Ngọc Tân đến nay vẫn còn là “cái tên” khiến người ngưỡng mộ mỗi khi nhắc đến. Mặc dù chiến thắng với thành tích vang dội nhưng bản thân anh không cho phép mình ngừng phấn đấu. Những ngày sau đăng quang, anh đã nhanh chóng quay lại với guồng quay với đam mê nghề tóc của mình. Không chỉ là học hỏi, trau dồi thêm nhiều kiểu tóc mới, NTMT Nguyễn Ngọc Tân còn tìm thêm cho mình thêm nhiều nguồn cảm hứng với nghề.
 
NTMT Ngọc Tân là "đối tác" thường xuyên trong các dự án của ca sĩ Ngô Kiến Huy
 
Hiện anh đang tập trung phát triển thương hiệu Hair Salon Tân Thượng Hải do chính anh sáng lập. Mỗi ngày Salon đều đón hàng trăm lượt khách hàng thường xuyên lui tới. Khi được gặp gỡ chị Thanh Huyền (khách “ruột” của Hair Salon Tân Thượng Hải), PV báo Tocvasao càng hiểu thêm lí do vì sao Salon lại đông khách đến vậy. Đông khách là bởi sự tận tâm, sự chuyên nghiệp của NTMT Ngọc Tân cũng như của chính đội ngũ nhân viên nơi đây.

NTMT Ngọc Tân  luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng
 
Ngoài ra, NTMT Nguyễn Ngọc Tân còn là người góp phần thay đổi diện mạo và hình ảnh, giúp cho nhiều sao Việt ngày càng trở nên xinh đẹp hơn, cá tính hơn. Nổi lên với nhiều dự án âm nhạc, chụp hình quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn, nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Quách Tuấn Du, diễn viên Trí Dũng, diễn viên Trần Quốc Minh An…
 


Hair Salon Tân Thượng Hải là điểm đến tin cậy của nhiều bạn trẻ yêu thích làm đẹp
 
NTMT Nguyễn Ngọc Tân chia sẻ: “Tôi trân trọng nghề tóc như chính khách hàng của mình. Tôi luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bởi sự hài lòng của họ cũng chính là thành công lớn nhất trong cuộc đời tôi.”
 

Dưới "bàn tay ma thuật" của NTMT Ngọc Tân đã khiến nhiều bạn trẻ bị mê hoặc không thôi
Tin rằng với lòng hăng say nghề tóc và ý chí quyết tâm cao sẽ giúp NTMT Ngọc Tân cũng như Hair Salon Tân Thượng Hải sẽ ngày càng bứt phá thêm nhiều vinh quang nữa trong tương lai.
 

Hair Idol 2016