14:49 27/11/2014
Phục hồi tóc hư tổn cực dễ
Tết tóc, thắt bím … luôn là niềm yêu thích mỗi ngày của bạn, nhưng tóc thô ráp và không còn bồng bềnh như xưa nữa khiến bạn phải lo lắng.
Những biện pháp tưởng như đơn giản nhưng sẽ giúp đánh bay mối lo ngại về mái tóc hư tổn:
Chải tóc bằng lược răng to
Không chải tóc quá mạnh sẽ làm cho những sợi tóc yếu dễ bị gãy rụng, nên sử dụng những loại lược răng to để chải tóc. Với số lượng răng lược thoáng cùng khoảng cách rộng rãi, chiếc lược này có thể giảm thiểu tối đa độ ma sát và hạn chế gây tổn thương cho mái tóc.
Không nên lau tóc ướt quá mạnh
Tóc ướt dễ bị gãy rụng hơn tóc khô do vậy khi gội đầu xong bạn hãy chọn một chiếc khăn mềm để lau khô tóc, bạn cũng không nên sử dụng khăn chà xát quá mạnh hay vắt hoặc xoắn tóc lại, chỉ cần thấm nước một cách nhẹ nhàng
Tỉa tóc thường xuyên
Thường xuyên cắt tóc sẽ giúp làm giảm tình trạng tóc bị chẻ ngọn, bạn nên cắt tóc 3-4 tháng/ lần để giúp tóc phục hồi và dài nhanh. Bởi sau quãng này là lúc tóc bắt đầu chẻ ngọn và xơ gãy.
Đắp mặt nạ tự nhiên cho tóc
Sau khi cắt phần tóc chẻ ngọn bạn nên sử dụng những loại mặt nạ tự nhiên dành cho tóc. Các loại mặt nạ giúp tóc phục hồi nhanh như mặt nạ bơ, trứng gà, dầu olive, bưởi…. Thoa đều từ ngọn tóc đến chân tóc chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về công dụng của chúng sau khi sử dụng 2-3 lần.
Hạn chế tiếp xúc hơi nóng
Hơi nóng từ các loại máy sấy, máy uốn hay máy là tóc là một trong những nguyên nhân chính khiến tóc bị khô xơ và chẻ ngọn. Vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng các loại máy này bằng cách để tóc khô tự nhiên sau khi gội đầu.
Lựa chọn dầu gội dưỡng chất thiên nhiên
Hãy chắc chắn bạn đang dung loại dầu gội phù hợp với tóc của bạn. Thay vì những loại dầu gội chứa nhiều thành phần hóa học, bạn nên lựa chọn loại chiết xuất từ tự nhiên không gây kích ứng da đầu cũng như hư tổn cho tóc. Tóc bạn sẽ nhanh chóng cải thiện tình trạng chẻ ngọn, thay vào đó là mái tóc óng ả và chắc khỏe.
Bộ dầu gội – xả phục hồi tóc hư tổn Orzen babasu chiết xuất 100% từ thiên nhiên đã được kiểm duyệt gắt gao của Bộ y tế Hàn Quốc đảm bảo mang đến cho bạn một liệu pháp phục hồi chăm sóc tóc hiệu quả đến bất ngờ.
 Là bộ đôi hoàn hảo phục hồi chăm sóc tóc được chiết xuất từ tinh chất dầu hạt babasu sẽ dễ dàng thẩm thấu sâu vào tận lõi tóc cùng với Glycerin thấp phân tử giúp ổn định da đầu tạo điều kiện cho tóc hấp thụ những dưỡng chất tốt nhất từ chân đến ngọn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng gì về một mái tóc hư tổn nữa.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TM&DV Mỹ Đình (Mydico)
Đ/C: Số 14, khu biệt thự 1, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 04 3868 9205 – Website: www.mydico.vn – Fanpage: Orzen – Chăm sóc tóc đặc trị
 

Hair Idol 2016