10:04 13/09/2014
"Phù thủy tóc" Đỗ Bá Được biến hóa trong show truyền hình của VTV
NTMT Đỗ Bá Được vẫn được bạn bè trong nghề gọi vui với nghệ danh "Phù thủy tóc" bởi khả năng siêu việt trong kĩ thuật cắt, uốn và nhuộm tóc
NTMT Đỗ Bá Được vẫn được bạn bè trong nghề gọi vui với nghệ danh "Phù thủy tóc" bởi khả năng siêu việt trong kĩ thuật cắt, uốn và nhuộm tóc. Ngoài ra trong các show trình diễn của ngành tóc anh cũng thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập ấn tượng với màu sắc tinh tế, biến hóa và mang xu thế thời đại.
 Trong nhiều năm qua ngoài hoạt động kinh doanh salon anh cũng rất chú trọng đến công tác đào tạo vì vậy Bá Được Academy luôn là một địa chỉ tin cậy cho nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi "học nghệ", lập nghiệp.
Vừa qua nhận lời mời của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) NTMT Đỗ Bá Được đã tham gia làm Hair stylist chính trong show truyền hình thực tế "Tỏa sáng cùng sao". Để khám phá hậu trường ghi hình chương trình cũng như chứng kiến tài nghệ của "Phù thủy tóc" Đỗ Bá Được phóng viên báo điện tử tocvasao.net trân trọng gửi tới quý độc giả một số hình ảnh mà chúng tôi kịp ghi lại trong quá trình "Phù thủy tóc" Đỗ Bá Được "phù phép" cho nhân vật giống với thần tượng của mình.
 

 
NTMT Đỗ Bá Được chụp ảnh kỉ niệm cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tocvasao.net cùng ekip MC, biên tập viên, nhân vật của chương trình  
 

"Phù thuỷ tóc" Đỗ Bá Được và MC Thu Hằng

NTM Đỗ Bá Được và Cây cọ vàng make up Vân Anh








NTMT Bá Được và nhân vật trải nghiệm

NTMT Bá Được và Ngọc Lan - nhân vật nữ duy nhất trong chương trình

Hair Idol 2016