09:55 20/05/2017
Phù thủy Tóc Don Hậu: “Hair Idol 2017 sẽ là một cuộc so tài khắc nghiệt”
Cuộc thi Hair Idol 2017 đã đánh dấu sự trở lại của một cuộc thi tài đầy uy tín, công bằng, nhưng không kém phần tầm cỡ và hấp dẫn. Chính vì vậy, cuộc thi năm nay càng có nhiều thêm các thí sinh đăng ký tham gia khiến sự so tài trở nên khốc liệt hơn.
Hair Idol 2017 có sự xuất hiện đặc biệt của Phù thủy Tóc Don Hậu – giám khảo quốc gia của cuộc thi. Cộng tác với anh là NTM tóc Thành Mano, cái tên đình đám trong ngành nghề tạo mẫu tóc. Anh là người chuyên tâm với nghề, luôn tìm tòi và sáng tạo. Cùng với kinh nghiệm sẵn có trong các cuộc thi lớn, sự phối hợp lần này nhất định sẽ vô cùng nhịp nhàng, tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt trong vòng thi đối đầu sắp tới.
Chia sẻ với chúng tôi, Giám khảo Don Hậu bật mí về ý nghĩa của tên đội mình: “Cuộc sống ngày càng bị cuốn hút vào công nghệ, làm cho con người trở nên máy móc và vô cảm. Mọi thứ đều trở nên áp lực hơn, khiến chúng ta ai cũng muốn “Thoát” ra khỏi giới hạn của bản thân, vươn xa hơn nữa trong thời đại công nghệ hóa này. Chính vì vậy, chúng tôi muốn các chiến binh của mình “Thoát” ra khỏi suy nghĩ về công việc hàng ngày, tiến tới mục mục đích cao nhất đó chính là: Trở thành 1 NTM tóc thật sự chuyên nghiệp và tâm huyết”
Với cá tính đầy bản lĩnh cùng kinh nghiệm dày dặn, BGK kiêm NTM tóc Don Hậu và cố vấn Thành Mano đã tạo ra một đội chơi gồm 7 thí sinh xuất sắc từ vòng Giấu mặt. “Thoát” sẽ là một đội đáng gờm, họ nhất định cũng sẽ khẳng định được tên tuổi lần này với các thành viên đầy tiềm năng và nổi trội.
Bên cạnh đó, BGK Don Hậu cũng cho biết về sự khốc liệt của cuộc thi: “Hair Idol lần này sẽ có sự cạnh tranh khắc nghiệt không chỉ giữa các thí sinh, mà còn giữa các Giám khảo và cố vấn”
Hy vọng đội Don Hậu và Thành Mano sẽ khẳng định một lần nữa tên tuổi của 2 anh trong cuộc thi lần này.


Ban Giám Khảo Don Hậu tươi tắn trước ống kinh


NTM Thành Mano và NTM Don Hậu bên một trong những thí sinh xuất sắc của đội mình

Hair Idol 2016