15:21 22/09/2016
Phong Brian – Chàng lãng tử kéo Sài Gòn
Anh được biết đến là 1 trong 10 “Nam thần – Làm tóc vạn người mê” của đất Sài Thành khi sớm khẳng định tài năng, thương hiệu với vô số giải thưởng: Bàn Tay Vàng 2012, Sao tóc Việt 2013, Cây Kéo Vàng Tóc Việt 2013, NTMT Đương Đại 2016…
Nhân sự kiện “Tôn vinh và tỏa sáng” phóng viên Báo điện tử Tocvasao.net đã có buổi phỏng vấn Nhà tạo mẫu Phong Brian và dưới đây là nội dung buổi trò chuyện:

PV: Phong Brian, anh có thể chia sẻ một chút về bản thân và cơ duyên đến với nghề tóc được không?

Phong Brian:  Tôi xuất thân từ gia đình bố mẹ đều làm nông, gia đình gặp nhiều khó khăn do đó tôi đã phải bôn ba kiếm sống phụ giúp gia đình từ nhỏ. Cơ duyên đến với nghề tóc của tôi bắt đầu khi tôi gặp thầy Lê brian và từ đó cuộc đời của tôi bước sang một trang mới. Thầy đã dìu dắt và giúp tôi tiến bộ từng ngày, nhờ thầy mà niềm đam mê tóc trong tôi lớn dần và giờ đây bằng đam mê và sự phấn đấu không ngừng nghỉ, tôi đã tạo nên thương hiệu Phong Brian.
 
 
NTM Phong Brian và Nghệ sỹ Hoài Linh trong một Show lớn tại Sài Gòn.
 
PV: Anh có thể chia sẻ quan điểm và những bí quyết dẫn đến thành công của anh như ngày hôm nay được không?

Phong Brian: Như tôi đã chia sẻ bên trên, xuất phát từ tình thương yêu cha mẹ, gia đình tôi đã cố gắng tìm những công việc mình có thể làm được để kiếm sống, mưu sinh và sau khi gặp được thầy Lê Brian, tôi đã được thầy chỉ dạy rất nhiều điều về cuộc sống, về công việc và đặc biệt là cái “tâm với nghề”. Luôn ghi nhớ những điều thầy Lê Brian căn dặn, tôi đã từng bước phát triển và có được thương hiệu như ngày hôm nay. Tôi luôn coi nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp là một môn nghệ thuật và ở đó chúng tôi là một người nghệ sỹ được sáng tạo, thăng hoa trên từng mái tóc. Tôi luôn ý thức được rằng mình và nhiều anh em ngành tóc đang gánh vắc sứ mệnh “Gìn giữ vẻ đẹp Việt”. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn tới gia đình, cha mẹ và đặc biệt là người thầy Lê Brian đã luôn bên tôi, động viên, giúp tôi vượt qua mọi khó khăn, sóng gió của cuộc đời!

PV: Là một người đi trước, anh muốn nhắn gửi tới những người trẻ đang muốn theo đuổi con đường nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp điều gì?

Phong Brian: Tôi muốn gửi đến các bạn trẻ 6 chữ:
“Bàn tay” : Để tạo những mẫu tóc đẹp nhất cho khách hàng
“Cái đầu” : Luôn luôn tìm hiểu và đem đến cho khách hàng những gì mới lạ nhất
Đặc biệt là “trái tim”: Làm tóc cho khách hàng bằng cả tâm huyết , nhiệt tình bằng cả trái tim , đừng đề cao lợi nhuận bản thân quá vì khi đã đẹp thì bao nhiêu tiền khách cũng sẽ trả.

PV: Xin cảm ơn NTM Phong Brian – Chàng lãng tử kéo Sài Gòn!
Lãng tử kéo Phong Brian và ca sĩ Cao Thái Sơn.
 
 
Với tài năng và sự đam mê không giới hạn, Phong Brian không những là quán quân của nhiều cuộc thi tóc lớn, anh còn được mời tham dự làm cố vấn cao cấp cho nhiều Hair show lớn của ngành tóc Việt.
 
NTM Phong Brian và những mẫu tóc ấn tượng.
 
NTM Phong Brian tham dự chương trình “Lễ ra mắt sách Vàng & Tôn vinh nhà tạo mẫu tóc đương đại Việt Nam”.
 
 
Phong Brian còn được biết đến là một người thầy khi hằng năm anh đà tạo ra rất nhiều nhà tạo mẫu tóc có tay nghề cao.
 
 

Hair Idol 2016