13:19 25/09/2017
Phan Hồng Quân – Sắc Màu Nổi Loạn Của Ngành Tóc Trẻ Việt Nam
Là một nhà tạo mẫu tóc trẻ với tuổi nghề còn chưa nhiều nhưng có lẽ Phan Hồng Quân đã chở thành một hiện tượng đạc biệt trong làng tóc Việt đương đại với hàng loạt các tác phẩm và kỹ năng nghê điêu luyện. Vừa qua, NTM Phan Hồng Quân đã xuất sắc chiến thắng vòng "Đối đầu" đầy khắc nghiệt và cạnh tranh để nắm lấy thành công rực rỡ với danh hiệu “ Giải Vàng Toàn Quốc – Hair Idol 2017” Tại Hà Nội do Báo Điện Tử Tocvasao cùng kết hợp với Nhà Tài Trợ Thiên An tổ chức.
Sau ngày đăng quang vô cùng hạnh phúc và cháy hết mình để tạo ra những tác phẩm nổi loạn với chủ đề “ Bão màu – Đêm Gala Chung Kết Tìm Kiếm Thần Tượng Tóc việt Nam” đó, NTM Phan Hồng Quân không ngủ quên trong ánh hào quang mà đã thực  hiện ngay các hoạt đông vô cùng chuyên nghiệp tại chính Salon mình làm việc  và các hoạt động từ thiện nổi bật tại khu vực phía Nam nơi hiện tại anh đang sinh sống.

NTM Phan Hồng Quân tay khéo vàng trẻ của Ngành Tóc Việt


Khoảnh Khắc Đẹp Tại Đêm Đối Đầu Hair Idol khu vực Phía Nam

 
NTM Phan Hồng Quân trước đó đã được biết đến là một chàng trai có tính cách nhẹ nhàng, điềm đạm và cẩn thân trong mọi cử chi. Khi làm việc tại salon anh luôn được khách hàng tin yêu và gửi trọn niềm tin vào tay nghê của anh bởi những thao tác dứt khoát và vô cùng cẩn thân của anh. Khiến hàng loạt các khách hàng dù vô cùng khó tinh cũng luôn chờ đợi để đặt lịch hẹn làm tóc bởi anh.

Chân Dung NTM Phan Hồng Quân
Phóng Viên Tocvasao.net đã có buổi trò chuyện với anh tại TP. Hồ Chí Minh và được anh chia sẻ thầy cảm xúc : “Có thể nói cuộc thi Hair Idol 2017 vừa đã đem đến cho tôi, gia đình tôi và đặc biệt là thầy giáo của tôi nhiều cảm xúc khó mà diễn tả thành lời. Trải qua khá nhiều vòng đấu và những hoạt động thực tế do Hội đồng giám khảo kiêm Huấn Luyện Viên Phía Nam, Hồng Quân đã có thêm khá nhiều mối quan hệ và kiến thức bổ ích phục vụ cho quá trình làm nghề thực tế của mình. Đạt được danh hiệu đó cũng là một dấu mốc quan trọng trong thời gian làm nghề của Hồng Quân. Mong rằng với sự cập nhật liên tục các kiến thức mới sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng đén với Hồng Quân. Qua đây, Hồng Quân muốn gửi lời cám ơn sâu sắc đến thầy giáo của Quân đã luôn bên cạnh quân và dìu dắt Quân bước tới bục vinh quang ngày hôm nay. Xin cám ơn!”

Sự Khéo Lèo Trên Từng Đường Cắt Của Những Tác Phẩm Nổi Loạn


Giây Phút Vinh Quang " Giải Vàng Toàn Quốc- Hair Idol 2017" của NTM Phan Hồng Quân

 

Hair Idol 2016