16:59 27/02/2018
PHÁ KỶ LỤC 2016, MYDICO TƯNG BỪNG ĐÓN XUÂN MẬU TUẤT 2018
Ngày 26/2/2016 vừa qua, tại Eureka Tây Hồ - 98 Tô Ngọc Vân, công ty Mỹ Đình- Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm chăm sóc tóc Orzen, Obsidian, Sophia Platinum, Sophia Seoul Golden đã tổ chức buổi tiệc liên hoan khai xuân Mậu Tuất 2018, tổng kết hoạt động kinh doanh 2017.






Năm nay Mydico khai xuân hoành tráng  hơn nữa khi các cấp quản lý cao cấp của công ty được đi du xuân tại xứ sở Hoa Anh Đào – khởi đầu cho một năm mới tràn đầy hứng khỏi và thành công mới, toàn thể nhân viên Mydico đã họp mặt sum vầy trong “Lễ tổng kết 2017 – Khai xuân 2018” cùng chúc nhau lời chúc bình an, bắt đầu 1 năm làm việc với nhiều may mắn, thành công. 








Buổi tiệc diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp dưới không khí ấm áp, vui vẻ. Phá kỷ lục 2016, Đại gia đình Mydico cùng nhau nâng những ly rượu nồng, cùng chúc mừng cho kỷ lục mới với những thành tựu xuất sắc vượt bậc trong năm 2017 và chúc nhau một năm 2018 với thật nhiều thắng lợi mới. Đặc biệt, mừng Mydico đã xuất sắc vượt chỉ tiêu kế hoạch, 500 anh em Mydico đã cho ra mắt BST Mydico là phải chất với những chất liệu tái chế từ chính những vỏ chai sản phẩm công ty phân phối thu thập từ khách hàng, những nguyên liệu sẵn có chuẩn cây nhà lá vườn, một bộ sưu tập độc đáo ghi vào kỷ lục thời trang Mydico năm Tuất là phải Truất. 




Gửi trao những lời chúc tốt đẹp cho nhau, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty còn nhận được những phong bao lì xì may mắn từ Ban lãnh đạo công ty để lấy lộc cho năm 2018 tiếp tục lập nên kỷ lục mới. Nhân đây Đại gia đình Mydico cũng xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!
















 
,

Hair Idol 2016