01:13 05/09/2020
Oscar for Hair và Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 đồng loạt thông báo dời lịch tổ chức do ảnh hưởng của Covid-19
Tocvasao.net - Ban tổ chức của Oscar for Hair 2020 và Kỷ lục Guinness ngành tóc chính thức công bố lùi thời gian tổ chức chương trình nhằm đảm bảo sự an toàn của cộng đồng.

Oscar for Hair trong gần 1 thập kỷ đồng hành luôn là chương trình vinh danh tài năng, cống hiến danh giá hàng đầu ngành tóc. Cũng như các năm đã qua, Oscar ngành tóc 2020 khởi động trong khí thế hứng khởi, được hàng nghìn các nhà tạo mẫu trên cả nước đón chờ. Song, vì tình hình dịch bệnh, Oscar for Hair một lần nữa phải dời lịch tổ chức. Thông tin được ban tổ chức cuộc thi chính thức công bố đến giám khảo, cố vấn, thí sinh và các khán giả tham dự, quan tâm đến chương trình này.

Ban tổ chức Oscar for Hair 2020 chính thức công bố lùi thời gian tổ chức của chương trình do ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu 

 

Cụ thể thông báo của ban tổ chức nêu rõ: “Căn cứ vào kết luận của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, căn cứ chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND thành phố HCM, ban tổ chức Oscar for Hair 2020 quyết định lùi thời gian tổ chức cuộc thi đến trung tuần tháng 11 năm 2020”. Việc lùi ngày tổ chức nhằm chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh toàn cầu Covid-19, đảm bảo sức khỏe của các chuyên gia tạo mẫu tham dự sự kiện.

Do điều kiện bất khả kháng, quyết định lùi thời gian tổ chức nhận được sự chung tay, ủng hộ của các chuyên gia tạo mẫu 


Trước đó, Oscar for Hair 2020 đã tổ chức thành công Họp báo chương trình tại thành phố Hồ Chí Minh 


Cùng với quyết định lùi lịch tổ chức chương trình Oscar for Hair 2020 sang trung tuần tháng 11 (dự kiến vào 20/11/2020), BTC cũng thông báo đến toàn thể thí sinh và các nhà tạo mẫu sẽ đẩy lịch tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 cùng ngày. Cả hai chương trình đều được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa (thành phố Hồ Chí Minh). Thời gian tổ chức dự kiến như sau:

  • Kỷ lục Guinness ngành tóc thành phố Hồ Chí Minh 2020: Dự kiến tổ chức vào 9h30 sáng ngày 20/11/2020

  • Oscar for Hair 2020: Dự kiến tổ chức vào 18h chiều ngày 20/11.



Quyền lợi của nhà tạo mẫu, thí sinh và giám khảo, cố vấn đều được bảo toàn 

Tất cả các quyền lợi của thí sinh, giám khảo, cố vấn tham dự sự kiện được bảo lưu toàn bộ. Ban tổ chức tiếp tục thực hiện truyền thông cho chương trình, cho thí sinh, giám khảo, cố vấn theo kế hoạch. Đồng thời, các thí sinh có nguyện vọng tham gia có thể tiếp tục gửi hồ sơ dự thi về ban tổ chức. Thời gian cụ thể và chính xác nhất sẽ được ban tổ chức công bố ngay khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn.

Thông báo chính thức của ban tổ chức cuộc thi 

Con số tử vong do dịch bệnh Covid-19 đang tăng lên từng ngày. Bởi vậy, ngay lúc này, ngành tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói riêng cần sự chung sức, chung tay đồng hành của các chuyên gia. Các sự kiện sẽ quay trở lại trong điều kiện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe các tất cả mọi người. 

Hair Idol 2016