12:36 08/07/2020
Oscar for Hair 2020: NTM Phan Văn Long quyết tâm chinh phục giải thưởng Top salon vàng
Tocvasao.net – Sự trở lại của NTM Phan Văn Long tại một trong những siêu hair show hot nhất ngành tóc đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và khán giả ủng hộ nhà tạo mẫu tài năng này.

NTMT Phan Văn Long hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Bảo Long sinh năm 1989. Anh là thế hệ các nhà tạo mẫu trẻ tài năng và có nhiều tiềm năng phát triển trong nghề với vốn kiến thức, nền tảng chuyên môn hiện đại. Năm 2020 này, tên tuổi của anh sẽ xuất hiện tại hạng mục đề cử Top salon vàng – Oscar for Hair. Đây như một sự ghi nhận những cống hiến, tài năng cũng như khẳng định uy tín và chất lượng của NTMT Phan Văn Long trong thời gian qua.

Những mái tóc đẹp được anh thiết kế 

Trải qua chặng đường 11 năm làm nghề và phát triển với nghề, anh để lại dấu ấn với những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, với chuyên môn và nền tảng kiến thức vững mạnh. Trong hơn 1 thập kỷ đó, anh cũng nhận được rất nhiều yêu thương, tin tưởng từ phía khách hàng cho với bản thân và với thương hiệu tóc do anh sáng lập.

Điều hành và phát triển thương hiệu tóc mang tên mình tại Bà Triệu – Hóc Môn – TPHCM, anh luôn mong muốn sẽ tìm ra một phương thức mới để cải tiến kỹ thuật và công nghệ từ đó nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng.
Đề cử Top salon vàng 2020 sẽ là nguồn động lực lớn lao để bản thân anh cố gắng cho chặng hành trình phía trước. Không có gian khổ sẽ không có thành công, đi từng bước đi có được vị trí và sự khẳng định như hiện nay nên NTMT Phan Văn Long vô cùng trân trọng những thành tích đạt được và không ngừng nỗ lực cho chặng đường phát triển phía trước.


Oscar for Hair 2020 với chủ đề Colorful Summer sẽ là sự kiện lớn quy tụ nhiều anh tài của ngành tóc 3 miền. Chương trình cũng sẽ trình làng những mẫu tóc xu hướng hiện đại trong đêm gala trao giải trong thời gian tới.

Hair Idol 2016