09:30 26/07/2018
Opera Hairshow Obsidian 2018 - “Hairlificent” lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Nhà Hát Lớn
Opera Hairshow Obsidian 2018 mang tên “Hairlificent” - Nhạc kịch tóc lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử ngành tóc Việt mang đến cho khán giả một “ngôn ngữ” mới về cái đẹp - ngôn ngữ của tóc do Công ty TM & DV Mỹ Đình – NPP độc quyền Obsidian tại Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào 19h00, ngày 09/08/2018 tại Nhà hát lớn Hà Nội.


Nhạc kịch tóc ‘Hairlificent’ là sự kết hợp giữa hairshow hiện đại với nội dung nhạc kịch được xây dựng dựa theo siêu phẩm điện ảnh Mỹ ‘Maleficent’. Nội dung ‘Hairlificent’ nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn, tôn vinh tình yêu và những hy dinh về tình yêu. Điểm nhấn ấn tượng ở Opera Hairshow Obsidian 2018 - “Hairlificent” chính là mái tóc.
Cũng giống như kiểu tóc gây ấn tượng mạnh mẽ của nữ minh tinh Angelian Jolie trong “Maleficent” của điện ảnh Mỹ,  nhạc kịch tóc quy tụ số lượng khủng các chuyên gia quốc tế hàng đầu Châu Âu và Hàn Quốc: Chuyên gia Nino Bartolo đến từ Bồ Đào Nha - Cựu giảng viên Vidal Sassoon London, Allilon, Debut Shanghai Academy - Hiệu Academy Code 17; Chuyên gia Hong So Nyun - Giám đốc sáng tạo Obsidian Korea và 11 Nhà tạo mẫu hàng đầu Top Masters đến từ Hàn Quốc: NTM Kim Bo Ra, NTM  Ji Woo Geun,.. sẽ sẽ đốn tim các NTM tóc Việt bởi những mẫu tóc ấn tượng xuất hiện trong nhạc kịch tóc này.

Opera Hairshow Obsidian 2018 – ‘Hairlificent’ sẽ dùng chất liệu âm nhạc của những vở opera nổi tiếng hàng đầu thế giới như “Phantom of the opera”, “Cây sáo thần”, “Romeo and Juliet”, “Tachiana”, “Scarborough Fair”… dưới sự cố vấn âm nhạc của Chủ tịch hiệp hội âm nhạc Hà Nội – Nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh. Đặc biệt, nhạc kịch tóc còn có có sự xuất hiện của ca sĩ Uyên Linh với tuyệt phẩm “You Raise me up”, “Cám ơn tình yêu” và các ca khúc khác.

Xuyên suốt nhạc kịch tóc, khán giả sẽ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến sự hóa thân ấn tượng của các siêu mẫu quốc tế và Việt Nam nổi tiếng: Siêu mẫu quốc tế Phan Hà Phương - top 10 siêu mẫu Châu Á 2010, giải nhì siêu mẫu quốc tế tại Hàn Quốc 2015, siêu mẫu Mai Tuấn Anh - giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 và các siêu mẫu quốc tế khác đến từ Elite Agency ở các vai diễn trong không gian sân khấu được thiết kế tuyệt đẹp và huyền bí.
 
Opera – Hairshow Obsidian 2018: “Hairlificent” cũng là sự kiện ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Obsidian – NO 1 SIÊU PHỤC HỒI HÀN GẮN CƠ TÓC – ET:REVE được phát triển bởi công nghệ của Pháp và Nhật Bản. Với tính năng ưu Việt bổ sung các enzim và protein cô đặc cung cấp độ ẩm và dưỡng chất tuyệt vời cho tóc, đặc biệt tóc nát và tóc hư tổn khi dùng hóa chất.

Hair Idol 2016