10:30 10/12/2018
Ocean Hair Show 2018 gây tiếng vang mạnh mẽ với ngành tóc thành phố Hải Phòng
Vừa qua, tại trung tâm tổ chức sự kiện Gia Viên Hải Phòng đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật thời trang tóc - “Ocen Hair Show”.
Là một chương trình nằm trong chuỗi sự kiện nghệ thuật Karseell Hair Show của mỹ phẩm Karseell được tổ chức thường niên trên toàn quốc. Trong năm 2018 này, Mỹ phẩm Hoàng Anh – Nhà phân phối độc quyền của Karseell đã chính thức là đơn vị đăng cai tổ chức chương trình đặc biệt này tại Đất Cảng - Hải Phòng với chủ đề: “ Ocean Hair Show – Tóc đại dương”.  Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam.

Góp mặt tại chương trình có sự xuất hiện của ông Lê Anh Tuấn – GĐ kinh doanh,   mỹ phẩm Karseell cùng Mrs. Thu – GĐ mỹ phẩm Hoàng Anh và NTMT Đức Oscar, NTMT Vũ Đức Tiến, NTMT Trần Thanh Nhàn
 
Chương trình là lời tri ân của nhãn hàng karseell và mỹ phẩm Hoàng Anh gửi tới các khách hàng thân thiết đã tin dùng sản phẩm trong suốt nhiều năm qua. Góp mặt trong đêm trình diễn BST Ocean hair quy tụ 12 NTMT xuất sắc cùng những mẫu tóc vô cùng ấn tượng được lấy chủ đề từ vẻ đẹp kỳ vỹ đầy huyền bí của đại dương xanh.


Các NTMT xuất sắc cùng những mẫu tóc ấn tượng xuất hiện trong màn trình diễn BST Ocean Hair
 
Song song với các màn trình diễn tóc đầy ấn tượng là những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, khách mời đã có thời gian giao lưu và hòa mình vào bữa tiệc ẩm thực, âm nhạc, âm thanh, ánh sáng và đặc biệt là được trình diễn trên sân khấu của chương trình.

Những ca khúc sôi động đến từ ca sĩ khách mời tại Ocean Hair Show

Những tiết mục biểu diễn âm thanh, ánh sáng vô cùng sôi động đến từ DJ Trâm Anh

Phần trình diễn vô đặc sắc đến từ vũ đoàn Angelica
 
 
 
 

Hair Idol 2016