08:24 29/11/2019
Ocean Hair 2019 trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu Hải Phòng
Tối 28/11, tại trung tâm sự kiện Gia Viên – Hồng Bàng thành phố Hải Phòng, Hair show Ocean Hair 2019 đã được tổ chức thành công với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu tóc.
Sau thành công của mùa giải đầu tiên vào năm 2018, Ocean Hair 2019 trở lại đầy “ngoạn mục” với sự tham gia của hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc tại Hải Phòng và nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Với sự tài trợ độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Karseell và nhà phân phối mỹ phẩm Hoàng Anh, thêm một mùa Ocean Hair nữa thành công, gây tiếng vang trong cộng đồng ngành tóc Việt. 
 
Ocean Hair 2019 với  sự tham gia của hàng trăm nhà tạo mẫu tóc tại Hải Phòng và nhiều tỉnh thành trên cả nước 
 
Một Hair Show đỉnh cao và gây tiếng vang lớn trong ngành tóc Việt 

Với sự tham gia của các ngôi sao lớn ngành tóc, các nghệ sỹ showbiz tên tuổi như Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng BTC, tổng biên tập báo điện tử tóc và sao.net, Ông Lê Anh Tuấn  - giám đốc công ty K& R, thương hiệu mỹ phẩm Karseell Palamina, Berdywin , Nhà sư phạm Đức Oscar – Giám đốc kỹ thuật Pallamina, Berdywin, Nhà sư phạm Vũ Đức Tiến, Bà Nguyễn Thị Phương Thu – giám đốc nhà phân phối mỹ phẩm Hoàng Anh, ông Hoàng Văn Đức – giám đốc nhà phân phối mỹ phẩm Hoàng Anh, Nhà sư phạm Nguyễn Văn Sáu, Nguyễn Ngọc Sơn, Nguyễn Thu Hiền, Lê Thị Huyền (Ban chủ nhiệm hội tóc Hải Phòng), Thương hiệu thời trang An St, Đại sứ thương hiệu Karseell Julie Huyền Trang, ông Phạm Minh Đức – Phó giám đốc công ty TNHH Xuân Thuỷ Hà Nội,  Nhà tạo mẫu tóc My Tuyến,  Quán quân Ngôi sao tóc Việt 2019 tại Bảo Lộc – Vũ Thị Bích Vân,  NTMT Được Colour , Chuyên gia trang điểm Mạnh Quân, chuyên gia trang điểm Thuỷ H20,…cùng hàng trăm các nhà tạo mẫu, các nhà phân phối mỹ phẩm tóc tại các tỉnh miền Bắc của Karseell cũng đến tham dự sự kiện này.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà,  Ông Lê Anh Tuấn, Bà Phương Thu,  Ông Văn Đức,  Ông Đức Oscar,  Ông Vũ Đức Tiến,  Julie Huyền Trang, ca sỹ Khánh Phương khai tiệc trên sân khấu Ocean Hair 2019
 
Đại diện Ban tổ chức – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà phát biểu tại sự kiện 
 
Đại diện Nhà tài trợ - Nhà sư phạm Đức Oscar phát biểu 
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – CEO Karseell Ông Lê Anh Tuấn trao bảng vàng vinh danh Nhà phân phối Kim Cương cho đại diện nhà tài trợ mỹ phẩm Hoàng Anh
 
Đây là sự kiện tiếp theo mà Mỹ phẩm Karseell hợp tác thành công cùng trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tóc và sao
 
Sự kiện thảm đỏ Ocean Hair thu hút nhiều tên tuổi lớn ngành làm đẹp
 
 
Ca sỹ Khánh Phương mang những bản hit trình diễn trên sân khấu Ocean Hair 
 
Các mạnh thường quân thắng đấu giá tại sự kiện, ủng hộ vào dự án của Qũy tóc nhân ái Việt Nam 
 
Tại Hair show, những mẫu tóc xu hướng nằm trong bộ sưu tập tóc đại dương đã được 25 nhà tạo mẫu tóc trình diễn trên sân khấu đẳng cấp của Ocean Hair. Với sự tham gia trình diễn của nam ca sỹ Khánh Phương, Ocean Hair đã tạo nên một đêm nghệ thuật để các nhà tạo mẫu thỏa sức phô diễn tài nghệ của mình. Các giải thưởng vinh danh lớn của năm như Nhà sư phạm, Top salon vàng uy tín chất lượng, Kéo vàng toàn năng, Bàn tay vàng ngành tóc cũng được trao tặng cho những cây kéo tài năng có đóng góp không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành tóc Việt. 
 
Các giải thưởng vinh danh được  trao tặng của các nhà tạo mẫu tài năng trên sân khấu Ocean Hair
 
 
 
 
Các phần quà may mắn được đại diện Karseell ông Lê  Anh Tuấn và Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng cho các khách mời 
 
 
Đại diện Mỹ phẩm Hoàng Anh trao phần quà may mắn đến khách mời
 
Những thiết kế trong bộ sưu tập tóc đại dương được trình diễn trên sân khấu
 
 
 











Khép lại thành công của mùa giải thứ 2, Ocean Hair tiếp tục khẳng định uy tín và đẳng cấp của một hair show hàng đầu ngành tóc Việt. Ban tổ chức cùng đội ngũ Ekip của Ocean Hair hứa hẹn sẽ trở lại cùng mùa giải mới với nhiều điều ấn tượng hơn trong năm tới.

Hair Idol 2016