00:46 19/08/2016
Obsidian với cơn sốt mang tên “Unlimited Collection” đã đến với người yêu tóc Hà Nội
Obsidian ngày càng chứng tỏ đẳng cấp của mình với “Unlimited Collection 2016” – Hair tour hoành tráng nhất trong 10 năm qua của Obsidian.. Khởi đầu ở Hải Phòng, đến Hải Dương và ngày hôm nay, “Unlimited Collection” đã có mặt và khuấy động cộng đồng tóc tại Hà Nội
Hội trường của Trống Đồng Palace quá nhộn nhịp, bất chấp mưa gió các NTM đã có mặt để chứng kiến những kỹ thuật hot nhất và sự bùng nổ của BST Unlimited Collection dưới bàn tay dàn dựng của Giám đốc giáo dục toàn cầu học viện tóc Aluie – NTM Oscar Carl Lindroth.
Mới mẻ, bất ngờ, điêu luyện và thiết thực, “Unlimited Collection” một lần nữa là Hairshow thành công khi đưa các NTM vào trong không gian của tóc để cùng cháy và sống trọn vẹn cùng với đam mê. Hấp dẫn những ánh mắt thích thú của các NTM “Unlimited Collection”  thật sự khẳng định là một Hairshow chất lừ chỉ có ở Obsidian.
Với sức hút và độ hoành tráng qua 3 điểm diễn, “Unlimited Collection” vẫn sẽ tiếp tục hành trình để đến với người yêu tóc trên cả nước.
Một số hình ảnh ghi lại Hairshow “Unlimited Collection 2016” tại Hà Nội:
 

Obsidian với cơn sốt mang tên “Unlimited Collection” đã đến với người yêu tóc Hà Nội
 

Bất chấp mưa gió các NTM vẫn nhiệt tình tham gia cùng Obsidian.
 

Obsidian ngày càng chứng tỏ đẳng cấp của mình với “Unlimited Collection 2016” – Hair tour hoành tráng nhất trong 10 năm qua.
 
 

BST Unlimited Collection dưới bàn tay dàn dựng của Giám đốc giáo dục toàn cầu học viện tóc Aluie – NTM Oscar Carl Lindroth.
 

Mới mẻ, bất ngờ, điêu luyện và thiết thực là những kỹ thuật tóc mà các NTM được chứng kiến trong Unlimited Collection 2016.
 

NTM Leslie Do giao lưu cùng Giám đốc giáo dục toàn cầu học viện tóc Aluie – NTM Oscar Carl Lindroth.
 

Hấp dẫn những ánh mắt thích thú của các NTM “Unlimited Collection”  thật sự khẳng định là một Hairshow chất lừ chỉ có ở Obsidian.
 

Tổng GĐ Obsidian Việt Nam - Ông Nguyễn Văn Trọng, GĐ Marketing Obsidian - bà Nguyễn Mỹ Hạnh, GĐ giáo dục toàn cầu Aluie – NTM Oscar Carl Lindroth cùng  NTM Thúy Hằng, Hà Cung, Thúy Vi, Dung Trần.
 

Hội trường của Trống Đồng Palace quá nhộn nhịp.
 

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại hairshow Unlimited Collection 2016.
 
 
 

Hair Idol 2016