18:05 09/09/2016
Obsidian khẳng định đẳng cấp 10 năm với Hair tour “Unlimited Collection 2016”
Seminar – Hair tour 2016 được mệnh danh là “Chuyến xe vui vẻ 2” với hành trình xuyên 10 tỉnh thành bắt đầu từ Hải Phòng cho đến TP Hồ Chí Minh của Độ ngũ kỹ thuật Obsidian – Sophia team với tên gọi “Unlimited Collection 2016”. “Unlimited Collection” đã thực sự tạo nên cơn sốt thu hút, hấp dẫn và đã hoàn toàn chinh phục các NTM tại 10 điểm đến và trở thành cơn sốt khuấy động cộng đồng tóc Việt trong hơn 20 ngày qua.
 
Obsidian một lần nữa khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình trong ngành tóc với “Unlimited Collection 2016” – Đây được xem là Hair tour hoành tráng nhất trong 10 năm qua của Obsidian. Bất chấp những trở ngại về thời tiết các NTM đã có mặt để chứng kiến những kỹ thuật hot nhất và sự bùng nổ của BST Unlimited Collection dưới bàn tay dàn dựng của Giám đốc giáo dục toàn cầu học viện tóc Aluie – NTM Oscar Carl Lindroth.
Mới mẻ, bất ngờ, điêu luyện và thiết thực, “Unlimited Collection” liên tục gây choáng và một lần nữa tạo nên thành công vang dội khi đưa các NTM vào trong không gian của tóc để cùng cháy và sống trọn vẹn cùng với đam mê. Hấp dẫn những ánh mắt thích thú của các NTM “Unlimited Collection”  thật sự khẳng định là một Hairshow chất lừ chỉ có ở Obsidian.
Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Hair tour “Unlimited Collection” khắp 10  tỉnh thành:
 

Tổng giám đốc Obsidian Việt nam - Ông Nguyễn Văn Trọng phát biểu tại Hairshow Hải Phòng - Điểm khởi đầu hành trình của Hair tour hoành tráng nhất trong 10 năm qua của Obsidian
 


Mới mẻ, bất ngờ, điêu luyện và thiết thực là những kỹ thuật tóc mà các NTM được chứng kiến trong Unlimited Collection 2016.
 

NTM Oscar Carl Lindroth mang bão tóc càn quét khắp Việt Nam.
 

Tổng GĐ Obsidian Việt Nam - Ông Nguyễn Văn Trọng, GĐ Marketing Obsidian - bà Nguyễn Mỹ Hạnh, GĐ giáo dục toàn cầu Aluie – NTM Oscar Carl Lindroth  cùng khách hàng tại hair tour.
 

Obsidian ngày càng chứng tỏ đẳng cấp của mình với “Unlimited Collection 2016” – Hair tour hoành tráng nhất trong 10 năm qua.
 

Thiết thực với các kỹ thuật mang tính ứng dụng cao, hairshow thu hút ánh nhìn của các NTM mối nơi đi qua.
 

Obsidian đã thỏa mãn cơn khát của người yêu tóc trên cả nước.
 

Diễn ra liên tiệp tại 10 tỉnh thành, Obsidian luôn đón nhận sự chào đón nồng nhiệt từ các NTM .


Hấp dẫn những ánh mắt thích thú của các NTM “Unlimited Collection”  thật sự khẳng định là một Hairshow chất lừ chỉ có ở Obsidian.
 

Các NTM tóc mãn nhãn với BST Unlimited Collection 2016.
 

Bất chấp mưa gió các NTM vẫn nhiệt tình tham gia cùng Obsidian.
 
 
 
 

Hair Idol 2016