15:00 11/08/2018
Obsidian ghi dấu ấn đậm nét trong chương trình nhạc kịch tóc “Hairlificent”
Tối qua (ngày 9/8) tại Nhà Hát Lớn, chương trình Opera Hairshow Obsidian 2018 “Hairlificent” đã chính thức khai màn sau sự háo hức chờ đợi của những người yêu cái đẹp.
Chương trình quy tụ hàng trăm diễn viên, ca sỹ, người mẫu, các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng thế giới đã khiến sân khấu bùng nổ với những màn trình diễn ngoạn mục nhất từ trước tới nay.

Ông Yang Han Hong – Tổng giám đốc Obsidian Korea tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Văn Trọng – Tổng giám đốc Obsidian Việt Nam

Đông đảo các NTM khắp cả nước về tham dự Opera Hairshow Obsidian 2018
Ngoài các khách mời đến từ Châu Âu và Hàn Quốc, Opera Hairshow còn được vinh dự chào đón Ông Jang Han Hong – Tổng giám đốc Obsidian Korea cùng hàng trăm các nhà tạo mẫu, nhà phân phối, đối tác và khách hàng đến từ khắp các tỉnh thành.

BTC tặng hoa cho các NTM tóc tham gia đêm diễn “Hairlificent”
Phát biểu khai mạc, bà Mỹ Hạnh –Giám đốc marketing thương hiệu ObsidianViệt Nam, Giám đốc sản xuất chương trình chia sẻ: “Sự kiện được tổ chức nhằm tạo sân chơi hữu ích cho các nhà tạo mẫu thỏa sức sáng tạo và thỏa mãn đam mê. Chúng tôi mong muốn kết nối các nhà tạo mẫu Việt Nam và quốc tế, hướng đến sự phát triển và nâng tầm thương hiệu của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Năm 2018 là năm bùng nổ của thời trang tóc, Obsidian muốn đại diện cho ngành tóc Việt Nam làm một chương trình nghệ thuật đặc biệt tôn vinh vẻ đẹp của mái tóc phụ nữ Việt và ghi dấu ấn trong ngành thời trang đỉnh cao này”.

Trước giờ khai màn cả tiếng đồng hồ, hàng trăm khán giả đã ngồi chật kín khán phòng. Từng phân cảnh trong nhạc kịch tóc ‘hairlificent’ với ý tưởng kịch bản táo bạo và cách dàn dựng công phu đã khiến người xem không ngừng vỗ tay tán thưởng.




Những màu tóc hot trend rực rỡ trong đêm diễn
Không chỉ thích thú với nội dung “Công chúa ngủ trong rừng” phiên bản Việt với cuộc đấu cam go của Tiên địa ngục quỷ quyệt và những bà tiên nhân ái, khán giả còn nhiều phen “đau tim” với những phân cảnh rùng rợn, ma mị như thật bởi cách dàn dựng và tạo hiệu ứng 4D trên sân khấu.


Khung cảnh ma mị lôi cuốn các NTM vào trong Nhạc kịch tóc

Opera Hairshow Obsidian 2018 rùng rợn và sống động với chú trăn thật khổng lồ
 
 Bên cạnh đó, những “tín đồ của tóc” không giấu được sự phấn khích cao độ với màn “ảo thuật” ngoạn mục của các chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng đến từ Châu Âu – Nino Bartolo, Hiệu trưởng Học viện tóc Code 17 Academy, Cựu giảng viên học viện tóc danh giá Vidal Sassoon London cùng 11 chuyên gia Top Master đến từ Hàn Quốc để “hóa phép” cho những người mẫu trở nên ấn tượng với những kiểu tóc “đẹp, độc, lạ”.


Chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng đến từ Châu Âu – Nino Bartolo hóa giải lời nguyền Maleficeft



Các chuyên gia Top Master giới thiệu tới các NTM tóc Việt kỹ thuật Panting Color vô cùng đặc sắc
Ông Khánh Nguyễn – Chủ nhiệm chương trình chia sẻ: Opera Hairshow Obsidian 2018 vượt ra khỏi một sự kiện trình diễn tác phẩm tóc, đó là nơi đặt ra các thử thách về nghệ thuật. Các nhân vật trong nhạc kịch tóc được xây dựng hết sức nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc và kỹ thuật mới nhất trên thế giới đưa khán giả lạc vào một thế giới đa màu sắc. Thế giới không riêng gì của các nhân vật, chính bản thân những người tham dự cũng được trải nghiệm những sắc màu, cá tính, những nét tính cách khác biệt nơi mà các nhà tạo mẫu thăng hoa và những người xem nếm trải sự mới lạ, đẳng cấp và chuyên nghiệp.
Đặc biệt, Opera Hairshow 2018 với BST ‘Hairlificent’ đã xây dựng thành công xu hướng thịnh hành cho mùa tóc 2018 và mang đến cho các NTM tóc bí quyết để có thể tự do và thỏa sức vẽ nên những tác phẩm tuyệt vời từ kỹ thuật Painting Color được các chuyên gia Top Master Hàn Quốc chia sẻ.









Những màn “biến hóa” trên sân khấu của các cây kéo vàng thế giới
Ngoài ra đêm nhạc kịch còn là đêm ra mắt dòng sản phẩm phục hồi cao cấp Ét:reve – siêu phục hồi hàn gắn cơ tóc giúp hàn gắn các liên kết cơ đồng thời tăng cường protein cung cấp độ ẩm và dưỡng chất tuyệt vời cho tóc, đặc biệt tóc nát và tóc hư tổn khi dùng hóa chất. Sản phẩm được được phát triển bởi Pháp & Nhật với các thành phần hữu cơ được Ecocert chứng nhận.

Với thông điệp tôn vinh giá trị nhân văn, tình yêu và sự hi sinh cho tình yêu, tôn vinh vẻ đẹp và sự huyền ảo của mái tóc, nhạc kịch tóc “Hairlificent” đã mang đến cho khán giả một nhạc kịch tóc hiện đại, ghi lại khoảng khắc nghệ thuật đáng nhớ và ghi đậm dấu ấn nghệ thuật tóc trong đêm trình diễn.
https://depviet.net.vn/media/2018/08/IMG_6022_400x600.jpg

Ca sĩ Uyên Linh quyến rũ trong đêm diễn
https://depviet.net.vn/media/2018/08/IMG_5831_600x400.jpg
Diễn viên Dương Khánh với vai vua trong vở “Hairlificent”
Sự xuất hiện của ca sĩ Uyên Linh, quán quân opera Châu Á Thái bình dương 2017 Hiền Nguyễn, quán quân Sao Mai 2015 Tiến Hưng, quán quân Ngôi nhà âm nhạc 2012 Phạm Quốc Huy, ca sĩ Thu Hiền, ca sĩ Phạm Nguyên, siêu mẫu quốc tế Phan Hà Phương – top 10 siêu mẫu Châu Á Mai Tuấn Anh… cùng hàng trăm diễn viên, nghệ sỹ, vũ công chuyên nghiệp cũng khiến cho Nhà Hát Lớn “thất thủ” bởi lượng fan hùng hậu.
https://depviet.net.vn/media/2018/08/IMG_6170_600x400.jpg
https://depviet.net.vn/media/2018/08/IMG_9811-220_600x400.jpg

Chương trình đan xen giữa nghệ thuật, kịch, ca nhạc, thời trang tóc một cách hoàn hảo đã khiến cho “Hairlificent” trở thành một nhạc kịch tóc ấn tượng và thành công ngoài mong đợi.
 

Hair Idol 2016