22:02 04/09/2018
OBSIDIAN HAIR TOUR 2018 – RỰC RỠ THÀNH CÔNG
Nối tiếp thành công vang dội của Opera Hair Show Obsidian 2018 lần đầu tiên được tổ chức ngày 9/8 vừa qua là Obsidian Hair Tour 2018 – Hairlificent với sự trình diễn vô cùng xuất sắc của NTMT Châu Âu Nino Bartolo và Obsidian Team.
 

Obsidian Hair Tour 2018  được mệnh danh là “Chuyến xe vui vẻ 4” với hành trình xuyên  Việt qua 12 tỉnh thành bắt đầu từ Hải Phòng cho đến TP. Hồ Chí Minh của NTMT hàng đầu Châu Âu Nino Bartolo và đội ngũ chuyên gia ngành tóc đẳng cấp nhất Việt Nam Obsidian Team.
Không chỉ mang đến những kỹ thuật xu hướng mà với nhiều sự thay đổi mới lạ từ cách thể hiện các kỹ thuật cho đến trình diễn các mẫu tóc ấn tượng, NTMT Châu Âu Nino Bartolo và Obsidian Team đã đầu tư nhiều công sức để hiện thực hóa và truyền tải đến các NTM một cách hoàn hảo nhất những kỹ thuật và xu hướng tóc mới nhất trên thế giới thông qua bộ sưu tập mang tên Hairlificent được trình diễn bởi những người mẫu chuyên nghiệp.














Ấn tượng đầu tiên phải nói về Hairshow là sự xuất hiện của NTMT Châu Âu Nino Bartolo Hiệu trưởng Học Viện Quốc Tế Code 17, Cựu giảng viên cao cấp học viện Vidal Sassoon London và cựu giảng viên các học viện Tóc khác như Alion, Debut, Shanghai đã mang đến cho các NTMT trên cả nước những xu hướng tóc HOT nhất, đốt cháy khán phòng bằng những kỹ thuật điêu luyện như : Kỹ thuật cắt đương đại Vidal Sassoon, Uốn máy siêu tốc 5 phút, Uốn Blooming Hippie – Xu hướng Hàn Quốc 2018, Nhuộm hình khối lập thể và màn trình diễn ấn tượng bộ sưu tập Hairlificent đã thu hút nhiều ánh nhìn của các NTM tóc. Với sự phối hợp ăn  ý và những kiến thức được cập nhật thường xuyên của đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam – Obsidian Team thì quả thật Obsidian Hair Show 2018 được mệnh danh là “Cơn Bão” của ngành tóc Việt.
Bên cạnh những kỹ thuật đẳng cấp, những màn trình diễn ấn tượng, “mãn nhãn “của BST mang tên Hairlificent, các NTMT Việt Nam trên khắp 12 tỉnh thành “ Cơn bão” đi qua còn được “mãn nhĩ” với  những ca khúc vô cùng “hot-hit” được thể hiện bởi 2 nữ ca sỹ bước ra từ cuộc thi The Voice Trang Nhung – Hải Yến.

Tại mỗi điểm dừng chân, Hairshow tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi đón nhận sự tham gia của hàng trăm các NTM tóc cháy và cùng thăng hoa trong các kỹ thuật tóc. Suốt cả tour hội thảo 12 tỉnh thành, hội trường luôn đầy ắp khán phòng, chính điều này đã âm thầm khích lệ và tiếp thêm “lửa” để Ekip Obsidian Hairtour “cháy” hết mình. Bên cạnh đó Obsidian xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới sự hỗ trợ vô cùng nhiệt tình của những chuyên gia make up đến từ Học viện Make Up Tina Nguyễn.

Với Obsidian Hair Tour 2018 – Hairlificent, Obsidian thêm một lần nữa chứng minh mình là đơn vị dẫn đầu trong việc tổ chức các Semiar – Hairshow trong ngành tóc. Khép lại một Hairshow thành công rực rỡ, Obsidian hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của tất cả các NTMT trên cả nước để những mùa tiếp theo lại được “bùng cháy” hơn nữa.

Hair Idol 2016