10:38 08/08/2017
Nữ chủ nhân chiếc Cúp nhân ái trong Hair Idol 2017 là ai?
Ngoài nhiều khoảnh khắc kịch tính, Hair Idol 2017 còn làm khán giả chững lại với những giây phút xúc động - đầy tình người khi tổ chức Đấu giá cúp Từ thiện nhằm ủng hộ Quỹ tóc nhân ái. Một trong những cái tên đã đấu giá thành công chính là NTM tóc Lan Huyền.
Hair Idol 2017 là Cuộc tranh tài kịch tính dành cho các Nhà tạo mẫu (NTM) tóc Việt Nam. Lần đầu tiên trong ngành tóc, thí sinh cả 3 miền có cơ hội được giao lưu tại cùng một sân chơi. Tất cả đều đã thể hiện vô cùng xuất sắc tài năng của mình trên sàn diễn, góp phần tạo nên những khoảnh khắc kịch tích xen kẽ xúc động. 

Đồng thời, Hair Idol 2017 cũng chứa đựng tính nhân văn sâu sắc khi tổ chức Đấu giá cúp Từ thiện nhằm ủng hộ Quỹ tóc nhân ái. Một trong những cái tên đã đấu giá thành công chính là NTM tóc Lan Huyền. Bằng tất cả tình yêu thương và sự thấu hiểu, chị không ngần ngại chi khoản tiền trị giá 10 triệu đồng để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Có lẽ, đối với chị, không chỉ cần cái tâm trong nghề, mà chữ Tâm trong muôn màu cuộc sống cũng vô cùng quan trọng. Ngoài ra, NTM tóc Lan Huyền còn được biết đến với sự nghiệp nở rộ. Bản thân tự gây dựng thương hiệu phân phối mỹ phẩm cho mình là điều không hề dễ dàng, thế nhưng với quyết tâm cháy bỏng, chị đã thành công.
 

Trưởng BTC Hoàng Mạnh Hà trao bằng cho NTM tóc Huyền Lan




 Đối với chị, không chỉ cần cái tâm trong nghề, mà chữ Tâm trong muôn màu cuộc sống cũng vô cùng quan trọng.
 
Thay mặt báo Tóc và Sao, chúc chị luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
 

Hair Idol 2016