12:38 19/10/2014
Nouvelle ra mắt hai siêu phẩm mới Hi_Fill Botox và Lively-Amoniac Free
Vừa qua, tại Nhà hàng Lục Thủy-TP. Hà Nội. Cty TNHH TM và DV Đa biên Hoa Dung đã tổ chức ra mắt hai dòng sản phẩm mới: - Dòng sẩn phẩm HI_FILL Botox siêu phục hồi trẻ hóa tóc với công thức đột phá vượt trội và dòng sản phẩm màu nhuộm và dưỡng tóc màu nguồn gốc thiên nhiên LIVELY - Amooniac Free, Parabens Free, PPD Free.
Đến dự buổi giao lưu giới thiệu sản phẩm mới có đông đảo các nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam như: NTMT Hòa Ân - Chủ tịch CLB Tóc Việt, NTMT Minh Phương - Giám khảo Việt Nam Top Hair stylist, NTMT Thúy Hằng - Viện phó Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập trang tin Tocvasao.net cùng nhiều gương mặt ưu tú của ngành tạo mẫu tóc Việt Nam.
Chia sẻ với đông đảo quan khách Ông Hồng Sơn - Giám đốc thương hiệu Nouvelle miền bắc cho biết: "trước tiên, tôi xin gửi lời cám ơn đến các anh chị, các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam đã luôn ủng hộ thương hiệu Nouvelle của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hướng tới sự hoàn hảo của một mái tóc khỏe và đẹp dành cho người tiêu dùng Việt Nam Công ty chúng tôi hân hạnh được giới thiệu thêm những dòng sản phẩm mới có công thức đột phá vượt trội là sản phẩm Hi_Fill Boxtox siêu phục hồi trẻ hóa tóc và dòng sản phẩm màu nhuộm và dưỡng tóc màu nguồn gốc thiên nhiên Lively - Amoniac Free, Parabens Free, PPD Free.Với mong muốn mang lại những sản phẩm vừa làm đẹp cho mái tóc và vừa bảo vệ sức khỏe của tóc cũng như an toàn cho người sử dụng, nhãn hàng Nouvelle không ngừng nghiên cứu và sản xuất ra những dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên vừa chứa các thành phần quý giá có lợi cho sức khỏe để phục vụ khách hàng, đúng như slogan của Nouvelle là "Nouvelle sinh ra để chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc bạn!"

Ông Đào Hồng Sơn - GD miền Bắc nhãn hàng Nouvelle cảm ơn đến các khách hàng luôn ủng hộ 

Ông Hoàng Mạnh Hà - TBT báo điện tử Tocvasao.net cùng NTM Thúy Hằng dến tham dự

Chủ tịch Hòa Ân cùng toàn thể anh em trong CLB Tóc Việt đến chung vui 

NTM Minh Phương,NTM Kim Phượng cũng tham dự buổi ra mắt

NTM Hương Rose,NTM Hiểu Lụa 

Nhiều NTM trẻ cũng đến tham dự buổi ra mắt

Những dòng sản phẩm mới của nhãn hàng Nouvelle

NTM Thu Hoài,NTM hoàng Hair chụp ảnh cùng các mẫu tóc

Hair Idol 2016