13:52 21/03/2015
Những nam thần làm tóc đẹp khiến vạn người mê
Họ đều là những NTM nam đầy cá tính và mang trong mình bản sắc riêng với sức sáng tạo phi thường. Phần đông trong số họ đều đã tu nghiệp tại những trường đào tạo tóc danh tiếng trên thế giới với những trường phái kinh điển. Với họ quan điểm về cái đẹp là không có giới hạn vì thế mỗi khách hàng luôn là nguồn cảm hứng để họ thi triển tuyệt kĩ và phô diễn tài năng với cây kéo mỗi ngày. Tóc và sao trân trọng giới thiệu những nam thần làm tóc đẹp khiến vạn người mê
 
Họ đều là những hảo thủ tài năng của ngành tóc Việt Nam đương đại
 

NTMT Đan Trường được biết đến là một trong những tay kéo trứ danh của Bắc Kì trong nhiều năm qua. Ở anh luôn tiềm ẩn sự bùng nổ và bãn lĩnh sân khấu tuyệt vời. Vừa qua anh được mời trình diễn trong hair show đình đám "Chuyện của tóc 5". 
 

Sở hữu những đường kéo nhanh như chớp giật với độ chính xác tuyệt đối NTMT Davis Kiên được người trong giới coi là " Vua tốc độ". Hiện anh là Giám đốc Trung tâm đào tạo nghề thời trang tóc Davis Kiên. Anh luôn mang tới sự bất ngờ cho các khách hàng bởi sức sáng tạo đặc biệt và khả năng xử lí màu tinh tế.
 
 
Nhãn quan tinh tế với sự cảm nhận màu sắc đa dạng đã làm nên một NTMT Quang Trường vô cùng biến hoá trong các hair show. Ở góc độ salon anh luôn có một lượng fan đông đảo là các quý bà, quý cô tin tưởng gửi trao mái tóc.
 

 
Tinh tế và nhẹ nhàng làm nên phong cách lãng tử của tay kéo trẻ đất Gia Lâm - NTMT Dũng HairDesigner. Anh hiện là chủ của hệ thống Dũng HairDesigner vốn là địa chỉ vàng được hàng trăm phụ nữ tới làm đẹp hàng ngày.
 
 
Được xem là tay kéo toàn năng cùng bản lĩnh sân khấu được tôi luyện qua hàng trăm hair show lớn nhỏ. NTM Hà Anh hiện là chủ của Học viện đào tạo nghề tóc quốc tế DHA hàng năm thu hút hàng trăm lượt học sinh tới học tập và tu nghiệp tại đây.
 

Nổi danh từ khá sớm với cách xử lí màu bậc thầy và khả năng biến hoá qua từng đường kéo. NTM Sơn DG xứng danh là vua kéo Hà Đông. Anh hiện là chủ của Salon Sơn DG vốn được rất nhiều quý bà, quý cô yêu chuộng.
 

Trẻ tuổi nhất trong các nam thần ngành tóc nhưng Sơn hair cũng cho thấy bản lĩnh của anh khi giành quán quân vòng 3 cuộc thi Việt Nam top hair stylist 2015. Hiện anh là chủ của Salon Sơn hair được giới hot girl Hà Thành cực kì yêu thích. Năm qua Sơn Hair cũng dành được giải vàng ở hạng mục "cây kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2014 tại Oscar ngành tóc"
 
 
Cực đỉnh trong cách phối màu và trong các mẫu tóc uốn mới lạ. Hân Hair Royal Nguyễn đang chứng minh anh xứng đáng là phù thuỷ màu mới của ngành tóc đương đại. Anh hiện là chủ của Salon Royal Nguyễn vốn được giới model và diễn viên ưa chuộng.
 

Là truyền nhân của lò đào tạo Yến Trang danh tiếng một thời NTMT Vinh Hair luôn cho thấy được phong độ và đẳng cấp của một tay kéo hàng đầu Việt Nam. Anh hiện là chủ salon Vinh Hair nổi tiếng phố Nam Ngư - Hà Nội.

Hair Idol 2016