22:08 25/10/2016
Những khoảnh khắc đẹp trong vòng đấu “Nhà tạo mẫu – siêu mẫu – siêu xe”
Hôm nay, tại khuôn viên công viên Bách Thảo đã diễn ra vòng thi “Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe”, đây được xem là vòng thi đặc biệt và đầy hấp dẫn trong Format cuộc thi “Top of beauty 2017”.
Ngay sau khi phát động, cuộc thi “Top of beauty 2017” đã nhận được đơn đăng ký của hàng trăm thí sinh là các nhà tạo mẫu và người đẹp trên Toàn Quốc. Vượt qua vòng sơ loại là những thí sinh chất lượng, họ đã góp mặt trong vòng đấu “Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – siêu xe” với những cá tính và phong cách trình diễn đầy ấn tượng. Điều đặc biệt của vòng thi này có lẽ đó chính là những chiếc siêu xe hầm hố có giá trị lên tới hàng trăm nghìn USD được Ban tổ chức bố trí để mang tới những shoot hình đẹp nhất cho các thí sinh. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của vòng đấu “Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe”.

 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, Bà Ngô Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu Maleny, nhà tài trợ độc quyền “Top of beauty 2017” cùng Ban giáo khảo và cố vấn cao cấp của cuộc thi: Giám khảo Bích Hòa, Vũ Nga, Hương Ly, My Tuyến, 
Thái Tuyển, cố vấn Cô Long...

 
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Bà Ngô Thùy Trang cùng giám khảo Bích Hòa, Hoàng Hồng, Vũ Nga, My Tuyến và cố vấn cao cấp Hoàng Hải trước khi diễn ra vòng thi “Nhà tạo mẫu – Siêu mẫu – Siêu xe”.

 
Bà Ngô Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu Maleny, nhà tài trợ độc quyền “Top of beauty 2017” trả lời phỏng vấn của Đài truyền hình Hà Nội.
 
Bà Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập báo điện tử Tocvasao.net tham gia chương trình
với vai trò giám khảo.
 

Giám khảo Đàm Trung trong chương trình.

 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng cố vấn cao cấp Tóc Tây chụp hình lưu niệm
cùng các siêu mẫu trong chương trình.

 
Giám khảo Bích Hòa và Vũ Nga chụp hình lưu niệm trong chương trình.

 
Bà Ngô Thùy Trang và giám khảo Hoàng Hồng.

 
Bà Ngô Thùy Trang, Giám khảo Bích Hòa, Vũ Nga, My Tuyến vui vẻ chụp hình.

 
Siêu mẫu Đạt Nguyễn thị phạm trước giờ thi của thí sinh.

 
NTM Huyền Tóc Đẹp – Giảng vàng Top of beauty 2015 thị phạm cùng siêu mẫu Đạt Nguyễn.

Hair Idol 2016