15:48 22/06/2015
Những khoảnh khắc đẹp của “Festival of colors 2015”
Festival of colors do CLB Tóc Đẹp Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại đảo Ngọc Tuần Châu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với đông đảo các NTM Việt Nam và quan khách tham dự .
Đóng góp vào thành công chung của Festival phải kể tới công sức của Ban Chủ nhiệm CLB cũng như sự chia sẻ  đầy tâm huyết của các mạnh thường quân như: Mỹ phẩm Orzen – Nhà tài trợ Kim cương ; Mỹ phẩm Bes, Mỹ phẩm Rollan, Thẩm mỹ viện Đông Á – Nhà tài trợ vàng. Ngoài ra phải kể tới đơn vị bảo trợ truyền thông đặc biệt là Tóc và sao cùng Ngôi sao tóc Việt. Đây được xem là hai kênh truyền thông hiệu quả, nhanh nhậy,  nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất đối với các hoạt động chung của Festival of colors 2015. Tóc và sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp tại Festival of colors 2015.
 
1.JPG
Festival of colors thu hút nhiều thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu và các NTM nổi tiếng của ngành tóc Việt.
 
2.JPG
NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ truyền thông và các thành viên ưu tú của CLB Tóc Đẹp đã hết mình ủng hộ cho Festival of colors 2015.
 
3.JPG
Đại diện nhà tài trợ Kim Cương – Thương hiệu mỹ phẩm Orzen chúc mừng Ban tổ chức Festival of colors 2015.
 
4.JPG
Bà Trần Thanh Hà – Giám Đốc thương hiệu mỹ phẩm Besmilano, Nhà tài trợ vàng cho Festival of colors 2015 trả lời phỏng vấn phóng viên Đài THVN.
 
 
5.JPG   
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà mang Ekip Tóc và sao tới tác nghiệp truyền hình, nhiếp ảnh, và phỏng vấn phục vụ Festival of colors 2015.
 
 
6.JPG
Sân khấu, ánh sáng và âm thanh hoành tráng của Festival of colors đã gấy ấn tượng mạnh với đông đảo quan khách.
 
7.JPG
Những mẫu tóc đẹp trình diễn trong đêm hội Festival of colors 2015.
 
8.JPG


9.JPG
 
 
10.JPG
 
 
11.JPG
 
 
12.JPG

 
13.JPG
Festival of colors 2015 thành công tốt đẹp và ghi dấu trong lòng những người yêu tóc.
 
 

Hair Idol 2016