11:25 26/04/2016
Những khoảng khắc đẹp của vợ chồng NTM Văn Sáu trong lễ giỗ tổ ngành tóc Việt
Hàng năm, cứ vào ngày 15,16 tháng 3 (Âm lịch) lại diễn ra đại lễ của ngành tóc Việt. Vào những ngày này, các nhà tạo mẫu từ khắp mọi miền tổ quốc hội tụ về đình làng Kim Liên để dâng hương, dâng lễ tri ân tổ nghề.
Vừa qua, nhân đại lễ giỗ tổ ngành tóc NTM Văn Sáu cùng Bà Xã tham dự Gala “Bốn Phương Sum Họp Một Nhà” và lễ giỗ tổ tại đình làng Kim Liên. Bên lề giỗ tổ, NTM Văn Sáu cho biết: “ ‘Con người có tổ, có tông, như cây có cội, như sông có nguồn’, thật vậy tôi luôn ghi nhớ 2 chữ ‘nguồn cội’ trong mình và tôi cũng luôn dạy những học trò của mình điều đó. Hôm nay đây, khi tham gia dâng hương, dâng lễ tri ân tổ nghiệp cùng hàng trăm nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc tôi cảm thấy rất tự hào vì mình cũng là một mảnh ghép nhỏ góp phần vào sự phát triển chung của ngành tóc Việt. Nhân đây, tôi xin gửi lời chúc tới cộng đồng tóc Việt, chúc cho nghề thiết kế tạo mẫu tóc ngày càng phát triển và có những bước tiến vượt trội trong tương lai…”
 
 

Vợ chồng NTM Văn Sáu, nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTM Sơn Chém, NTM Xuân Thương cùng các nhà tạo mẫu tóc chụp hình lưu niệm trước khi dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 

NTM Văn Sáu được biết đến là một nhà tạo mẫu vừa có Tâm lại vừa có Tầm của ngành tóc Việt đương đại.
 

Vợ chồng NTM Văn Sáu cùng Thầy A Con trong khuôn viên đình làng Kim Liên.
 

Vợ chồng NTM Văn Sáu cùng các đồng nghiệp là các nhà tạo mẫu đến từ mọi miền của tổ quốc.


Nhà tạo mẫu Văn Sáu cùng bà xã.
 

Khoảnh khắc đẹp của vợ chồng NTM Văn Sáu cùng những người bạn.
 

Vợ chồng NTM Văn Sáu cùng đoàn dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 
 

Hair Idol 2016