16:33 13/08/2016
Nhiều thành viên ưu tú của ob Club dự tranh các hạng mục cao quý của Oscars For Hair 2016
Ob Club từ lâu được biết đến là một trong những clb mạnh nhất của ngành tóc Việt với những ngôi sao sáng là các tên tuổi hàng đầu của các tỉnh thành trên cả nước.
Trong Oscars For Hair 2016,  Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều những bài thi chất lượng, những đề cử xứng đáng và đặc biệt trong đó là những gương mặt sáng giá đến từ Ob Club. Là một tổ chức cộng đồng ngành tóc, Ob Club được thành lập do công ty TM & DV Mỹ Đình, đơn vị phân phối 3 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu: Obsidian, Sophia, Orzen. Trong đó, mỹ phẩm Obsidian được đông đảo các salon tóc cũng như khách hàng yêu thích. Chính vì vậy, Ob Club giống như một mái nhà chung cho các nhà tạo mẫu tóc, khách hàng thân thiết của thương hiệu Obsidian. Trong Oscars For Hair năm nay, Ban tổ chức đã rất ấn tượng với những đề cử của các thành viên Ob Club khi học là những tên tuổi hàng đầu và những gương mặt trẻ tài năng nhất của ngành tóc Việt đương đại. Hãy cùng Tocvasao.net ngắm nhìn những đề cử sáng giá của Ob Club trong Oscars For Hair 2016.
 

Trong Oscars For Hair 2016,  Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều những bài thi chất lượng, những đề cử xứng đáng và đặc biệt trong đó là những gương mặt sáng giá đến từ Ob Club.


Một trong những đề cử sáng giá nhất cho hàng mục cao quý “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo” là NTM Cẩm Tú. Chị được biết đến là một trong những nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc Hà Nội trong một thập kỷ qua.
 

Giám khảo kiêm HLV của nhiều cuộc thi tóc Toàn Quốc, NTM Anh Tài là gương mặt đại diện cho thành Vinh tham dự tranh hạng mục cao quý “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc” trong Oscars For Hair 2016.
 

NTM Bùi Thị Thuần với nhiều năm trong nghề, chị cũng là 1 trong 5 NTM xuất sắc nhất Thành phố Hoa Phượng Đỏ.

NTM Thành Paster cũng là một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục “Kéo vàng nghệ thuật” trong Oscars For Hair năm nay. Trong nhiều năm qua, anh được đông đảo người yêu tóc Ninh Bình nhắc đến bởi tài năng và sự tận tâm với nghề.
 

NTM Toni Dũng – Tay kéo toàn năng đại diện xứ trà Thái Nguyên tham gia dự tranh hạng mục “Kéo vàng hoàn mỹ”.
 

Trẻ tuổi nhưng đầy tài năng, NTM Sơn Nguyễn đến từ TP. Thanh Hóa mang trong mình sức trẻ, sự sáng tạo và đầy đam mê tham dự Oscars For Hair với hạng mục dự tranh “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc”.
 

NTM Phạm Mạnh Thuần là cái tên được đông đảo chị em tại Móng Cái yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai và tài năng của mình.
 

NTM Huyền Trang hiện đang là giám đốc salon Hiếu Trang, một salon với cơ sở vật chất đẳng cấp cùng những dòng sản phẩm chất lượng đã tham gia hạng mục “Top salon vàng của năm” trong Oscars For Hair.


NTM Khắc Kiên với hạng mục đề cử “Top salon vàng của năm”.
 
 
 

Hair Idol 2016