09:16 15/11/2014
Nhật ký 7 ngày khám phá Nhật Bản của đoàn khách VIP Mydico
Vậy là chuyến du hành tới Nhật Bản của đoàn khách Vip Mydico cũng đã kết thúc sau một tuần rong ruổi. Thực sự những ấn tượng về chuyến đi vẫn còn in đậm như một cuốn phim quay chậm với bao nhiêu cảm xúc.
Đây chắc hẳn là chuyến đi mang lại nhiều sự hài lòng nhất, sự chăm sóc chu đáo nhất cho các quý khách hàng trong mùa du lịch của Mydico năm nay.

Trải nghiệm chuyến tàu siêu tốc Shinkasen
Theo tổng giám đốc Mydico – Ông Nguyễn Văn Trọng thì “Điểm đến Nhật Bản đã là chuyến đi mà công ty đã bắt đầu chuẩn bị cách đây 1 năm, chúng tôi muốn mang đến cho những khách hàng của mình những trải nghiệm khác biệt có ý nghĩa. Thư giãn để xả đi những stress dồn nén trong cuộc sống nhưng chúng tôi muốn nó ý nghĩa hơn khi mọi người được tiếp xúc, được học tập cách thức sống và làm việc của đất nước công nghiệp phát triển này”

 Ngắm nhìn dỉnh núi Phú Sỹ lấp lánh chỏm tuyết bạc_ Ngọn núi cao nhất biểu tượng của đất nước mặt trời mọc

Chiêm ngưỡng gôi đền thờ cổ nhất tại Tokyo Asakussa Kannon

Chuẩn bị tận hưởng làn suối nóng thiên nhiên
Quả thật một tuần ở Nhật Bản là một tuần “thả phanh” mệt nghỉ, không lo toan, không vướng bận. Từ các hoạt động vui chơi cho đến học tập chưa bao giờ đoàn được chăm sóc chu đáo đến từng chân tơ kẽ tóc như vậy. Họ mải mê cùng người thầy đáng kính tỉ mỉ với những đường cắt, phút giây tất cả thả hồn mình cùng bay lên trên triền dốc… họ hào sảng vui chơi, đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên, họ ung dung tham quan phố xá và ngỡ ngàng nhận ra được “vì sao đất nước Nhật Bản lại phát triển đến vậy”. Cứ thế họ trải nghiệm và đón nhận những cái mới để làm phong phú hơn cuộc sống của mình.

Chụp ảnh với tháp truyền hình Tokyo có chiều cao lên tới 634m

Ghé thăm lâu đài cổ Osaka Castle

Núi phú Sỹ

Vãn cảnh chùa Kiyomizu Dera, một trong những ngôi đền linh thiêng nhất Nhật Bản
Cách cảm và cách nghĩ của mỗi người sau những gì mà họ đã trải qua là khác nhau nhưng đảm bảo rằng chuyến đi đã để lại những ấn tượng khó có thể phai nhòa mỗi khi họ nhắc đến đất nước này – Nhật Bản.

Đoàn say sưa học tập nâng cao  nghiệp vụ

Cùng đón mừng sinh nhật NTM Thúy Hằng

Hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp của Nhật bản

Kỷ niệm mùa lá đỏ, sắc màu đặc trưng cuối thu Nhật bản

Đoàn đánh liều leo lên miệng núi lửa Hakone chơi

Đoàn vui chơi trong khung cảnh lãng mạn của tiết trờ thu









Kết thúc chương trình học tại Zone & Section Academy

Hair Idol 2016