22:13 20/02/2017
Nhận bằng tốt nghiệp Học Viện Ngôi Sao các ứng viên “Top of beauty 2017” đã sẵn sàng tỏa sáng
Sáng nay hơn 20 thí sinh xuất sắc nhất cả nước đã hội tụ tại du thuyền Potomac – Tây Hồ - Hà Nội để tham gia buổi huấn luyện và nhận bằng tốt nghiệp “Học viện ngôi sao”.
 “Học viện ngôi sao” là một chương trình đào tạo nằm trong hành trình cuộc thi “Top of beauty 2017”. Những thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ loại và vòng thi “NTMT – Siêu mẫu – Siêu xe” sẽ nhận được tấm vé tham dự “Học viện ngôi sao”. Đây được coi là cơ hội có một không hai của những người trẻ yêu tóc khi họ được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ những giám khảo chuyên môn và nghệ thuật đầy chất lượng của cuộc thi. Các giám khảo và cố vấn của chương trình đã lần lượt chia sẻ và trực tiếp hướng dẫn các thí sinh lọt vào chung kết “Top of beauty 2017”. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, các thí sinh đã được kiểm tra trình độ chuyên môn và trao bằng tốt nghiệp “Học viện ngôi sao” với những kiến thức bổ ích về kỹ thuật, kinh doanh salon và kỹ năng trình diễn sân khấu. Chia sẻ với báo điện tử Tocvasao.net, bà Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu Maleny, nhà tài trợ độc quyền “Top of beauty 2017” cho biết: '" “Học viện ngôi sao” là chương trình đào tạo rất quan trọng và thực sự mang lại những kiến thức chuyên môn hữu ích cho các thí sinh của chương trình. Với mong muốn mang đến một đêm chung kết đẳng cấp và chuyên nghiệp, chúng tôi cùng Ban tổ chức đã tổ chức buổi đào tạo này nhằm tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các giám khảo, cố vấn và các thí sinh. Tôi nghĩ rằng với những chia sẻ tâm huyết của các chuyên gia thì các thí sinh sẽ có một hành trang tốt và bản lĩnh vững vàng để hoàn thành xuất sắc bài thi của mình trong đêm chung kết. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban giám khảo và Ban cố vấn của chương trình, họ là những người truyền lửa đầy đam mê và nhiệt huyết. Tôi cũng xin gửi tới các thí sinh của “Top of beauty 2017” lời chúc sức khỏe, tự tin và dành chiến thắng trong đêm chung kết vào ngày 28/2/2017…”’
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức “Top of beauty 2017”, bà Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu maleny, nhà tài trợ độc quyền chương trình cùng Ban giám khảo và cố vấn của Top of beauty 2017: Chuyên gia Hương Ly, Hoàng Hồng, Xuân Thương, My Tuyến, Thái Tuyển, Đàm Trung, Imiss Thăng Long Thu Hằng, Cố vấn Tóc Tây, Hoàng Hải, Văn Hoàn, Cô Long.
 
 

Những gương mặt xuất sắc vượt qua vòng loại và vòng thi “NTMT – Siêu mẫu – Siêu xe” đã được trao bằng tốt nghiệp “Học viện ngôi sao” sau khi kết thúc khóa đào tạo quan trọng này.


Những cái tên xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết “Top of beauty 2017” là: NTMT Jang, Nguyễn Thị thoa, Đỗ Thị Mây, Hoàng Văn Toản, Trình Hoàn, Tuấn Dũng, Hảo Trần, Đức Tuệ, Hoa Nguyễn, Kelvin Ngọc, Nguyễn An Bình, Anh Vũ, Thanh Bình, Lục Kéo, Ngọc Tân, Hứa Văn Cường, Ngọc Blue, Trường Nguyễn, Ngô Thế Anh, Tiểu Oanh, Vũ Trọng Nghĩa, Lê Văn Quang, Hiệp Hairstylist.
Chia sẻ với báo điện tử Tocvasao.net, bà Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu Maleny, nhà tài trợ độc quyền “Top of beauty 2017” cho biết: “’ “Học viện ngôi sao” là chương trình đào tạo rất quan trọng và thực sự mang lại những kiến thức chuyên môn hữu ích cho các thí sinh của chương trình. Với mong muốn mang đến một đêm chung kết đẳng cấp và chuyên nghiệp, chúng tôi cùng Ban tổ chức đã tổ chức buổi đào tạo này nhằm tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các giám khảo, cố vấn và các thí sinh. Tôi nghĩ rằng với những chia sẻ tâm huyết của các chuyên gia thì các thí sinh sẽ có một hành trang tốt và bản lĩnh vững vàng để hoàn thành xuất sắc bài thi của mình trong đêm chung kết. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban giám khảo và Ban cố vấn của chương trình, họ là những người truyền lửa đầy đam mê và nhiệt huyết. Tôi cũng xin gửi tới các thí sinh của “Top of beauty 2017” lời chúc sức khỏe, tự tin và dành chiến thắng trong đêm chung kết vào ngày 28/2/2017…”’
 

Giám khảo Thu Hằng và Hương Ly tươi như hoa sau buổi đào tạo “học viện ngôi sao”.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Bà Thùy Trang, Giám khảo My Tuyến, Xuân Thương có dịp hội ngộ trên du thuyền Potomac.

Giám khảo Xuân Thương thị phạm trong buổi đào tạo.
 
 

Buổi đào tạo đã diễn ra thành công và các thí sinh đã sẵn sàng cho một đêm cháy hết mình sắp tới.
 
 
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016