10:38 09/12/2019
“Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc 2019” Đặng Văn Thành mang tác phẩm “Dấu ấn thời gian” chinh phục khán giả Ocean Hair 2019
Bằng tài năng, bằng kinh nghiệm của bản thân trong lĩnh vực thiết kế tóc mẫu tóc, NTMT Đặng Văn Thành đã vượt qua rất nhiều đối thủ để chiến thắng giải thưởng Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc 2019 tại Ocean Hair. Giải thưởng đánh dấu thành công của anh trong chặng đường làm đẹp đầy vất vả.
Trong thời gian theo đuổi công việc làm đẹp, NTMT Đặng Văn Thành đã trình làng rất nhiều mẫu tóc ấn tượng. Anh khẳng định chỉ cần có đam mê và sự nỗ lực, bất kỳ ai cũng có thể tỏa sáng và có được vị trí trong ngành. Anh chính là hiện thân rõ ràng nhất cho quá trình nỗ lực và cố gắng đó.
Chia sẻ về giải thưởng nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc 2019, NTMT Đặng Văn Thành nói: “giải thưởng đạt được là sự bất ngờ quá lớn với bản thân tôi. Tôi tự hào với thành tích này. Tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa cho những thành công phía trước để khẳng định tôi xứng đáng với danh hiệu này”.


Tác phẩm dấu ấn thời gian của anh nhận về cơn mưa lời khen từ phía các thành viên hội đồng nghệ thuật và các khán giả có mặt tại sự kiện. Là mẫu tóc nghệ thuật nhưng tính ứng dụng của mẫu cũng được NTMT Đặng Văn Thành rất chú trọng. Mẫu tóc được anh hứa hẹn sẽ phát triển thêm để có thể áp dụng thực tế trên khách hàng vào thời gian tới.


Cùng chờ đón sự quay trở lại của Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc 2019 Đặng Văn Thành  cùng những thành công mới  trong mùa giải tới của sân chơi lớn ngành tóc Việt trong một vai trò mới với những ấn tượng mới.

Hair Idol 2016