12:39 31/08/2018
Nhà tạo mẫu trẻ tài năng Toni Vinh hướng tới ngôi vị cao nhất Festival Tóc Thu Đông 2018
Ở độ tuổi còn rất trẻ, nhà tạo mẫu tóc Toni Vinh khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ bởi sự thành công cũng như tài năng vượt trội của mình. Chính thức ghi danh tranh tài tại cuộc thi tay nghề lớn nhất ngành tóc Việt vào mùa thu đông 2018 – Festival Tóc Thu Đông, anh sẽ là một trong những ứng viên cho ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay.
Sinh năm 1996 và hiện là CEO của một salon tóc lớn nhất Hà Nội, những người lần đầu tiên tiếp xúc với anh rất bất ngờ về thông tin này. Đến với nghề tóc bằng sự đam mê mãnh liệt, Toni Vinh đã biến những khó khăn thử thách thành động lực lớn để anh vươn tới đỉnh cao của nghề. Về những khó khăn ban đầu khi bước vào nghề, Toni Vinh chia sẻ: “Những ngày đầu bước vào nghề khó khăn nhiều vô kể, thiếu thốn nhiều thứ lắm mà thiếu nhất là kinh nghiệm và kiến thức. Nhiệt huyết của tuổi trẻ, niềm đam mê, sự ủng hộ từ phía người thân và đồng nghiệp đã giúp tôi vững bước trên con đường làm đẹp này”.


Nhà tạo mẫu tóc Toni Vinh

Tham gia các khoá đào tạo về tóc, tự tìm hiểu nghiên cứu, học hỏi kiến thức từ các nhà tạo mẫu tóc lão làng trong nghề, nhà tóc mẫu tóc Toni Vinh dù đã đứng trên thành công chưa bao giờ ngừng công việc học tập. Sáng lập thương hiệu tóc Việt Paris bằng tất cả sự tâm huyết của bản thân, tất cả những tinh hoa kiến thức về nghề của anh đều hội tụ tại nơi này. Các xu hướng tóc được anh cập nhật áp dụng tại salon luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Các tác  phẩm của anh thiết kế luôn là sự kết hợp khéo léo nhất giữa màu sắc, kiểu dáng và đường cắt tinh tế.


Mẫu tóc ấn tượng do Toni Vinh thiết kế 


Tưởng như không hợp với người trẻ, qua sự phù phép của Toni Vinh mái tóc của khách hàng trở nên vô cùng ấn tượng và trẻ trung



Người ta cần cả một thập kỉ hoặc hơn thế nữa để đi tới thành công, Toni Vinh chỉ cần 5 năm để khẳng định tên tuổi hàng đầu trong ngành tóc Việt. Đồng nghiệp và giới chuyên môn phải công nhận anh như một tài năng xuất chúng, một ngôi sao sáng của ngành tóc Việt hiện đại dù nhà tạo mẫu tóc này còn ở độ tuổi rất trẻ.
Bất ngờ đăng ký tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018, anh làm cuộc đua năm nay trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Các thí sinh của cuộc thi muốn cầm trên tay cúp chiến thắng phải vượt qua đối thủ “nặng ký” nhất cuộc thi này. Mẫu tóc anh mang tới tham dự cuộc thi năm nay cũng đang gây không ít sự tò mò từ giới chuyên môn và thí sinh tham dự. Rất nhiều người dự đoán anh sẽ trở thành quán quân của Festival Tóc Thu Đông 2018 này.
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay. 
 
Salon - Hairstudio Việt Paris
Địa chỉ: Số nhà 12, ngõ 35 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Hair Idol 2016