23:44 09/06/2019
​Nhà tạo mẫu tóc gốc Thái Bình tỏa sáng tại “Đêm huyền thoại” – lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang 2019
Bàn tay vàng nghệ thuật ngành tóc tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang trong thời gian vừa qua là thành tích ấn tượng nhất mà NTMT Lan Anh đạt được sau nhiều năm gắn bó cùng nghề.
Là một trong những tài năng nổi trội của ngành tóc Việt trong những năm gần đây, tên tuổi của Nhà tạo mẫu tài năng Lan Anh gắn liền với những mái tóc uốn nghệ thuật và điêu luyện. Tự mày mò, học hỏi và tìm hiểu những kiến thức về nghề, nhà tạo mẫu tóc Lan Anh đã tạo nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng đặc biệt là những mái tóc hư tổn bung xù được chị phụ hồi uốn nhuộm. Sự hài lòng của khách hàng về độ mềm, bền và đẹp của tóc đã giữ chân hàng  nghìn khách hàng ở lại với thương hiệu của chuyên gia tạo mẫu tóc trẻ Lan Anh sáng lập.


 Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao tặng giải thưởng danh giá cho NTMT Lan Anh trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc 

Phần trình diễn của chị trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên  - An Giang vừa qua cũng vô cùng ấn tượng 




Nhiều năm đồng hành cùng công việc giữ gìn vẻ đẹp Việt, nhiều năm sống cùng niềm đam mê cháy bỏng với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Lan Anh trở thành tên tuổi uy tín hàng đầu của ngành tóc Bình Dương nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. Từng bước tạo nên những thành tích, thành công trong công việc, những người trẻ đam mê coi chị như tấm gương sáng trong sự nghiệp làm nghề để noi theo.

Các mẫu tóc được NTMT Lan Anh thiết kế 



Là một trong những chuyên gia nổi bật trong lĩnh vực uốn tóc và phục hồi tóc 


Biết đến và theo học thầy Vinh K5 là cái duyên lớn nhất của NTMT Lan Anh trong sự nghiệp làm nghề. NTMT Lan Anh chia sẻ ở thầy Vinh K5 chị đã học được rất nhiều từ tinh thần tự tin đến thao tác kỹ thuật nghề nghiệp. Nhờ đó mà chị tự tin đến với Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên và tỏa sáng tại sự kiện lớn nhất ngành tóc Long Xuyên - An Giang trong hơn một thập kỷ qua.


Người thầy Vinh K5 đã truyền thụ nhiều kiến thức bổ ích cho NTMT Lan Anh 

Các sân khấu khác cũng có sự tỏa sáng của NTMT Lan Anh 

Chị được mời là chuyên gia của các khóa đào tạo sau thành công tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 

Sau thành công tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang năm 2019,  NTMT Lan Anh vinh dự được một số công ty mời làm hỗ trợ kỹ thuât uốn tóc , làm styllist cho các model, siêu mẫu, doanh nhân, các chương trình từ thiện khác. Một người con của Thái Bình có một sự nghiêp làm đẹp phát triển tại Bình Dương đã khẳng định được bản lĩnh của tài năng trẻ này. Salon Lan Anh toạ lạc tai địa chỉ 639 đường đt 743 kp đông tân thị xã dĩ an tỉnh Bình Dương dưới sự dẫn dắt của NTMT Lan Anh hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Hair Idol 2016