01:41 20/09/2019
Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất do khán giả bình chọn - Cây kéo vàng toàn năng Ngôi Sao Tóc Việt 2019 gọi tên NTMT Mỹ Ngân
Ngôi Sao Tóc Việt 2019 đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Mỹ Ngân. Chị là chủ nhân của hai giải thưởng danh giá nhất tại cuộc thi này là Kéo vàng toàn năng ngành tóc Việt 2019 và Nhà tạo mẫu tóc được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.
Đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2019 đã khép lại cùng nhiều ấn tượng với các nhà tạo mẫu tóc Lâm Đồng và rất nhiều cây kéo kỳ cựu tham gia hair show. Được tài trợ bởi Karseell và NPP Dũng Bảo Lộc, Ngôi Sao Tóc Việt lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng được xem là sự kiện lớn nhất ngành tóc nơi đây trong hơn một kỷ qua đã tìm ra vinh danh những tài năng hàng đầu ngành tóc. Với số phiếu bình chọn áp đảo của độc giả trên trang chủ Tóc và Sao, NTMT Mỹ Ngân  là cái tên được xướng lên với giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc được khán giả yêu thích nhất.

Nhà sư phạm Đức Oscar và Vũ Đức Tiến trao giải thưởng NTMT được yêu thích nhất do khán giả bình chọn cho NTMT Mỹ Ngân

Chị đồng thời là chủ nhân của giải Kéo vàng toàn năng ngành tóc 2019 

Giải vàng tài năng được Hoa hậu Julie Huyền Anh và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng cho NTMT Mỹ Ngân

Nhà sáng lập salon tóc Mỹ Ngân tại Lộc Phát, Bảo Lộc không giấu được niềm xúc động khi tên của mình được xướng lên tại đêm thi này. Ngoài giải thưởng được khán giả bình chọn, NTMT Mỹ Ngân còn là chủ nhân của hai giải thưởng danh giá khác là giải vàng tài năng Ngôi Sao Tóc Việt 2019 và Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc Việt 2019.

Phần trình diễn của NTMT Mỹ Ngân trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019



Để có được sự yêu mến, sự đánh giá cao từ phía khán giả và hội đồng nghệ thuật bao gồm nhiều nhà sư phạm danh tiếng ngành tóc, NTMT Mỹ Ngân đã đầu tư cho tác phẩm của mình rất nhiều. Hai tác phẩm thể hiện xu hướng phát triển của ngành tóc hiện đại Việt Nam đã nói lên được đẳng cấp tay nghề của NTMT Mỹ Ngân. Không chỉ kỹ thuật tốt, sự sáng tạo cũng được chị thể hiện triệt để trên sân khấu chuyên nghiệp Ngôi Sao Tóc Việt 2019.


Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao Tóc Việt 2019

Với thành tích đạt được tại cuộc thi sẽ là động lực phát triển của  NTMT Mỹ Ngân trong thời gian tới. Mong rằng chị sẽ trở lại Ngôi Sao Tóc Việt 2020 với một vai trò mới ấn tượng hơn.

Hair Idol 2016